Nỗi đau chưa dứt, Buffon cùng Barzagli ngồi dự bị

21:31 Chủ nhật 19/11/2017

HLV Allegri đã quyết định để hai lão tướng của Juve, những người vừa trải qua nỗi đau tại đội tuyển, có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Như chúng ta đã biết, giữa tuần này, cả đất nước Italia đón nhận một nỗi đau vô cùng to lớn khi Azzurri chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018. Sau sự kiện này, Buffon cùng Barzagli đã tuyên bố chia tay đội tuyển.

Thấu hiểu nỗi lòng của hai cậu học trò, HLV Allegri quyết định không điền tên Buffon và Barzagli vào danh sách ra sân trong chuyến làm khách trước Sampdoria. Cả hai ngồi trên băng ghế dự bị. Thay thế những lão tướng trên là Wojciech Szczesny và Daniele Rugani.

 - Bóng Đá

 Khoảng thời gian cả 2 ở Juve cũng sắp kết thúc.

Ngược lại với 2 người đồng đội, Chiellini có tên trong đội hình xuất phát. Mới đây, trung vệ này cũng đã quyết định chia tay đội tuyển sau thất bại cay đắng tại vòng play-off.

Trên hàng công, Allegri gây bất ngờ khi để ngôi sao Paulo Dybala ngồi ngoài. Ông quyết định tạo cơ hội để Federico Bernardeschi thi đấu trong vai trò một số 10.

Đây sẽ là trận chiến vô cùng khó khăn với Juventus. Cần phải biết rằng, Sampdoria là đội bóng duy nhất tại Serie A lúc này toàn thắng trên sân nhà. Đội bóng thành Genova cũng đang xếp thứ 6 trên BXH.

Cùng xem những hình ảnh khởi động của các cầu thủ Juve trước trận đấu:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Szczesny sẽ có trận bắt chính thứ 5 tại Serie A cho Juventus.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Mandzukic và Higuain.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Juventus và Sampdoria.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:40 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục