Nối dài mạch thắng, Barca hủy diệt Ferencvarosi TC trong ngày Messi vắng mặt

05:46 Thứ năm 03/12/2020

Đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng dễ dàng trước đại diện Hungary, qua đó tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng G.

 


Barcelona chuẩn bị trước trận gặp Ferencvarosi

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Vào rạng sáng nay, Barcelona đã có chuyến làm khách đến sân Puskas Arena để đối đầu CLB Ferencvarosi trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng G Champions League.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Trong bối cảnh đội nhà đã cầm chắc tấm vé tham dự vòng 16 đội, HLV Ronald Koeman tiếp tục để siêu sao Lionel Messi nghỉ dưỡng và tung vào sân một đội hình gồm nhiều nhân tố trẻ.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, với những ngôi sao góp mặt trên sân, Barca cũng đủ sức gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự Ferencvarosi. Ngay từ phút 14, tiền đạo Antoine Griezmann đã giúp đội bóng xứ Catalan đã vươn lên dẫn trước bằng cú đánh gót cực kỳ tinh tế, sau khi nhận đường tạt bóng từ Jordi Alba.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Tiếp đà hưng phấn, chỉ 5 phút sau đó, bộ đôi Martin Braithwaite và Ousmane Dembele lại một lần nữa khiến mành lưới đội chủ nhà rung lên.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Từ đường tạt bóng bên phía cánh trái của chân sút người Pháp, Braithwaite đã băng vào dứt điểm ở cự ly gần, qua đó giúp Barca nhân đôi cách biệt.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Phút 28, đến lượt chuyên gia dự bị của Barca đáp lễ Dembele. Cựu sao Leganes có một tình huống đi bóng đáng chú ý trong vòng cấm, buộc hậu vệ Abraham Frimpong bên phía  Ferencvarosi phải phạm lỗi.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Và trên chấm phạt đền, Dembele đã không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để giúp Barca định đoạt trận đấu chỉ trong vòng 28 phút.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Khoảng thời gian sau đó, đại diện đến từ Hungary nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên trong một ngày hàng thủ Blaugrana chơi tập trung, họ đã không thể xuyên thủng mành lưới Neto dù chỉ một lần.

Sau trận Barca - Bóng Đá

Khi kết quả trận đấu gần như đã được định đoạt, HLV Ronald Koeman tung vào sân hàng loạt gương mặt trẻ với mục đích thử nghiệm đội hình.

Sau trận Barca - Bóng Đá

 Như vậy, với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan tiếp tục thống trị bảng G khi toàn thắng cả 5 vòng đấu và họ chỉ cần 1 trận hòa trước Juventus là có thể giữ vững vị trí hiện tại.

Trường Sơn | 05:16 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục