Nối dài kỷ lục ở Australian Open, Novak Djokovic nói gì

21:55 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã chia sẻ những cảm xúc sau khi đánh bại Dominic Thiem để lần thứ 8 đăng quang Australian Open.

Novak Djokovic đã có màn ngược dòng đánh bại Dominic Thiem sau 5 set đấu để lần thứ 8 vô địch Australian Open. 1 kỷ lục mà sẽ còn rất lâu nữa mới có người sánh được ở nội dung đơn nam. Sau khi bảo vệ thành công danh hiệu ở Australia, tay vợt 32 tuổi người Serbia đã có những chia sẻ về đối thủ cũng như giải đấu yêu thích của mình.

Novak-Djokovic-17

Novak Djokovic lần thứ 8 đăng quang ở Australian Open.

"Đây chắc chắn là sân đấu yêu thích của tôi. Sân vận động yêu thích nhất thế giới của tôi và tôi đã may mắn giữ lại chiếc cup này 1 lần nữa." Nhà vô địch đơn nam Australian Open 2020 chia sẻ ngay trên sân đấu sau chiến thắng ở chung kết.

Dù đã đánh bại Dominic Thiem nhưng Novak Djokovic vẫn dành cho đối thủ sự tôn trọng lớn: "Tôi muốn chúc mừng Dominic về một giải đấu tuyệt vời nhưng đó không phải là tối nay. Bạn đã rất gần với chiến thắng."

"Bạn chắc chắn còn rất nhiều thời gian trong sự nghiệp và tôi tin chắc bạn sẽ nhận được nhiều hơn 1 danh hiệu Grand Slam."

Với chiếc cup ở Australian Open 2020, Novak Djokovic đã nâng tổng số danh hiệu Grand Slam của mình lên con số 17, chỉ còn kém 2 so với Rafael Nadal (19) và 3 so với Roger Federer (20). Về phần Dominic Thiem, tay vợt 26 tuổi người Áo đã nhận thất bại thứ 3 sau 3 lần vào chung kết ở các giải Grand Slam. 2 lần trước là ở Roland Garros vào các năm 2018 và 2019.

Novak-Djokovic-18

Người hâm mộ vẫn phải chờ ngày BIG 3 chính thức bị phế ngôi.

"Chúc mừng thành công của Novak. 1 thành tích không tưởng." Dominic Thiem nói sau thất bại ở Australian Open 2020.

"Tôi tự hào và hạnh phúc khi có thể thi đấu trong quãng thời gian này của quần vợt."

"Hôm nay tôi đã thiếu 1 chút nhưng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trả thù." Tay vợt người Áo thể hiện mong muốn phục hận trong tương lai gần.

Danh hiệu tại Australian Open 2020 cũng đưa Novak Djokovic trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng ATP.

Nam Thành | 21:35 02/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục