Nỗi buồn nhân đôi cho Bournemouth: Xuống hạng, chia tay tượng đài

17:35 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnNHM của đội chủ sân Vitality Stadium vừa phải đón nhận một thông tin rất buồn.

Như vậy là Premier League mùa giải 2019/20 đã khép lại với 3 đội xuống hạng được xác định là Bournemouth, Norwich cùng Watford. Rõ ràng, đây là một kết cục mà cả 3 CLB này đều không muốn. Nhưng riêng với The Cherries, nỗi buồn của họ còn nhân đôi khi mà mùa tới, HLV Eddie Howe sẽ không còn làm việc tại Vitality Stadium nữa.

Nhà cầm quân sinh năm 1977 đã có 11 mùa giải gắn bó cùng với màu áo sọc đỏ đen, trong đó có 8 mùa giải liên tiếp. Đáng chú ý, ông chính là người giúp Bournemouth từ một đội bóng chơi ở League 2 được thăng hạng lên chơi tại Premier League. 

'One of the hardest decisions I've made': Eddie Howe steps down as Bournemouth manager - Bóng Đá

Eddie Howe sẽ không còn dẫn dắt Bournemouth ở mùa giải tới.

Không chỉ thành công trên cương vị HLV, Eddie Howe còn là một biểu tượng của The Cherries với tư cách một cầu thủ. Ông ra sân tổng cộng 250 trận cho Bournemouth trong 11 mùa giải gắn bó với đội bóng này.

Nói về quyết định này, Howe khẳng định đây là 'quyết định khó khăn nhất mình từng đưa ra'. Đồng thời, ông cũng chia sẻ rằng 'đây là lúc mà câu lạc bộ cần có một sự thay đổi'.

Ở một diễn biến khác, Ryan Fraser là cái tên được nhiều CLB để ý và từng có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Bournemouth. Dù vậy hè này, anh quyết tâm rời đi và hiện nay, Fraser đang là một cầu thủ tự do.

Những bàn thắng của Sterling vào lưới Bournemouth:

 
Anh Tú | 16:37 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục