Nội bộ UAE tiếp tục "có biến" trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam

19:30 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ ĐT UAE tiếp tục có những lục đục liên quan đến danh sách tập trung của HLV Bert van Marwijk cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT UAE đang trong giai đoạn chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới đây. Hiện tại, HLV Bert Van Marwijk đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này. Sau thất bại tại Thammasat trước ĐT Thái Lan, vị chiến lược gia người Hà Lan đang chịu sự chỉ trích và hoài nghi của dư luận UAE.

Nội bộ UAE tiếp tục

 ĐT UAE liên tục có những "trục trặc" trước thềm chuyến làm khách đến Việt Nam.

Mới đây, đã có một cuộc tranh luận diễn ra về danh sách mà vị chiến lược gia người Hà Lan này công bố. Theo đó, ông viện dẫn lý do chấn thương cho 2 trường hợp Ibrahim Khalil và Ahmed Barman. Tuy nhiên, ở trận đấu mới đây (vào ngày 08/11) Khalil vẫn có thể ra sân và thậm chí còn ghi bàn thắng giúp cho CLB Al Wahda thoát thua trước đội khách Al Wasl.

Chính động thái này đã khiến NHM UAE đặt ra nhiều hoài nghi về HLV Van Marwijk. Trước sức ép dư luận, quản lý của tuyển UAE Hassan Suhail phải lên tiếng bảo vệ vị thuyền trưởng 67 tuổi: "Khalil là cầu thủ quan trọng với ĐTQG, chúng tôi rất muốn triệu tập anh ấy ở trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, thể trạng của anh ấy chưa thực sự sẵn sàng. Chúng tôi đành phải sử dụng những cầu thủ sẵn sàng để thi đấu. Đội tuyển chúng ta có nhiều lựa chọn thay thế, và tôi tin họ đủ khả năng để gánh vác trách nhiệm."

Đăng Huy | 18:43 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục