Nội bộ PSG đại loạn vì Cavani

08:42 Thứ sáu 12/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau những buổi vắng tập không lý do của Edinson Cavani và Javier Pastore đã khiến nội bộ của PSG thật sự nổi loạn.

Sau những lời chỉ trích của HLV Unai Emery dành cho Edinson Cavani và Javier Pastore vì họ vắng tập không lý do. Hôm nay, chính các cầu thủ trong nội bộ PSG trách móc lẫn nhau. Khơi màu cuộc đấu võ mồm này là đội trưởng Thiago Silva.

Nội bộ PSG đại loạn vì Cavani - Bóng Đá

 Nội bộ của PSG cực kỳ căng thẳng.

Anh công khai chỉ kích hai người đồng đội vô kỷ luật trên báo chí: "Họ đã làm phiền chúng tôi vì đội bóng đang chuẩn bị cho chặng đua quan trọng của mùa giải. Một số người nên suy nghĩ đến hậu quả của hành động mà họ gây ra chứ. Riêng trường hợp của Pastore, cậu ấy đang yêu cầu CLB cho phép ra đi nhưng dù đi hay ở thì cũng nên tập luyện nghiêm túc."

Đáp lại những lời trách móc của Thiago Silva, Javier Pastore lập tức đưa ra lời lẽ phản pháo. Anh phát biểu trên báo chí: "Tôi chua bao giờ nói chuyện với Thiago Silva về những vấn đề liên quan đến tương lai. Hơn nữa, tôi không gây áp lực cho bất cứ ai, đó không phải là con người của tôi. 

Anh ấy đâu biết lý do tôi đến muộn là gì mà phán xét. Tôi lặp lại một lần nữa, giấc mơ của tôi đặt ở đội bóng, tôi luôn trung thành với PSG. Tôi không muốn ra đi vào lúc này. Tôi sẽ ở lại đây đến cuối sự nghiệp của mình."

Hiện tại cuộc đấu võ mồm chỉ diễn ra giữa Thiago Silva và Javier Pastore. Đến nay Cavani vẫn chưa có bất kỳ động thái giải thích gì cho việc anh đi tập muộn hơn các đồng đội khác. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục