Nội bộ M.U dậy sóng, Sanchez nổi điên với "báu vật" của Solskjaer

22:11 Thứ ba 13/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez có lý do để không hài lòng với ngôi sao trẻ của Manchester United ngay trên sân tập.

Tới thời điểm này, Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại đội hình xuất phát của Man United. Ngôi sao người Chile gặp chấn thương gân kheo mắc phải ở Copa America và đang trong quá trình tập luyện để hồi phục.

Dù vậy, tương lai của Sanchez vẫn khá bấp bênh tại sân Old Trafford. Ở trận ra quân Premier League mùa này, Man United đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea mà không cần tới sự phục vụ của Sanchez.

Alexis Sanchez 'involved in Man Utd training ground bust-up' with Mason Greenwood - Bóng Đá

 Sanchez tức giận với sao trẻ Man United.

Hàng công Man United hoạt động khá hiệu quả với sự ăn ý của Anthony Martial, Marcus Rashford hay thậm chí là Daniel James hay Mason Greenwood. Do đó, có cảm giác Sanchez giờ trở thành người thừa tại Man United.

Điều đó khiến Sanchez cảm thấy không thoải mái và theo The Sun, trong buổi tập mới nhất của Man United sau chiến thắng trước Chelsea, Sanchez - vốn tâm lý không ổn định, đã có một cuộc xung đột với đồng đội trẻ.

The Sun xác nhận, Sanchez đã nổi điên và tỏ thái độ tức giận ra mặt với sao trẻ Mason Greenwood - "báu vật" mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cưng chiều, sau khi Greenwood vô ý có một pha tắc bóng hơi nguy hiểm về phía mình.

Greenwood đã được tung vào sân từ ghế dự bị trận thắng Chelsea và HLV Solskjaer vẫn sẽ tin tưởng Greenwood ở các trận đấu tới, qua đó khả năng Sanchez phải rời Old Trafford ngày càng hiện hữu.

Video tài năng của Sanchez khi còn khoác áo Barcelona:

Tiểu Lam | 22:13 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục