Nội bộ M.U dậy sóng: "Cậu ta không còn khiêm tốn như trước nữa"

20:46 Thứ ba 23/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTờ Independent vừa tiết lộ một sự thật đằng sau hậu trường của Manchester United.

Thất bại gây sốc 0-4 trước Everton trong khuôn khổ vòng 34 Premier League - trận thua thứ 6 trong 8 trận gần nhất - đã nảy sinh ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong phòng thay đồ Man United.

Niềm hân hoan ban đầu dưới thời Ole Gunnar Solskja sau khi lên thay thế Jose Mourimho đã sớm chấm dứt, và lúc này, Man United đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Đồng đội chỉ trích Rashford không còn 'humble' nữa - Bóng Đá

 Nội bộ Man United có vấn đề?

Đội bóng của Solskja hiện đang đứng thứ 6, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea. Không khó để nhận ra rằng, tinh thần của Quỷ đỏ hiện đang xuống rất thấp. Chưa hết, tờ Independent đã chỉ ra một số vấn đề hiện đang ảnh hưởng đến đội hình Man United.

Theo đó, ngoài việc loan tin, 3 cầu thủ người Tây Ban Nha gồm David de Gea, Juan Mata và Ander Herrera đang muốn rời sân Old Trafford, tờ Independent còn đưa ra một sự thật liên quan đến Marcus Rashford.

Cụ thể, theo những gì một đồng đội giấu tên tại Man United tiết lộ thì "Rashford không còn là cầu thủ khiêm tốn như cậu ta đã từng". Được biết, Rashford đang nhận được lời đề nghị chuyển tới khoác áo Barcelona.

'Bệnh ngôi sao' có thể sớm giết chết một tài năng và nếu những gì tờ Independent khẳng định là chính xác thì rõ ràng, Rashford cần phải sớm chấn chỉnh bản thân nếu không muốn sớm trượt dài trên con đường sự nghiệp phía trước.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 20:47 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục