Nội bộ Chelsea lục đục, "máy săn bàn" từ chối gia hạn hợp đồng

07:43 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnCây săn bàn hàng đầu của Chelsea mùa này đang gây khó dễ cho CLB trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Kể từ khi HLV Frank Lampard chính thức được bổ nhiệm lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, tiền đạo trẻ người Anh, Tammy Abraham luôn được xem như quân bài chiến lược của chiến lược gia 41 tuổi trên hàng công.

Với tài năng cùng tinh thần ham học hỏi, cựu cầu thủ Aston Villa đã đáp ứng hầu hết các yêu cầu do ông thầy người đồng hương đề ra. Chính vì vậy, mặc dù hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2022 nhưng phía Chelsea vẫn muốn bàn với Abraham về một thỏa thuận mới để kéo dài thời gian hợp đồng, đồng thời tăng mức đãi ngộ dành cho anh.

Abraham contract talks held up by wage demands - Bóng Đá

 Abraham đang là nhân tố quan trọng tại Chelsea.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, trong quá trình thương thảo, một số trục trặc đã xảy ra khi Abraham không đồng ý với mức lương mà đại diện đến từ London chi trả và yêu cầu được hưởng thù lao tương đương người đồng đội Callum Hudson-Odoi (khoảng 120.000 bảng/tuần). Sau những màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu mùa giải, chân sút người Anh cho rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng với đề nghị vừa rồi.

Dù phía Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định nhưng nhiều khả năng họ sẽ đồng ý yêu cầu mà Abraham đưa ra bởi cầu thủ 22 tuổi đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch phục hưng CLB của HLV Frank Lampard.

Cùng xem thời kỳ huy hoàng của Frank Lampard:

Trường Sơn | 06:45 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục