Nội bộ Bayern chia rẽ trầm trọng vì "đá tảng" 28 tuổi

10:56 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của David Alaba tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Đức.

 

 Những bàn thắng đẳng cấp của Alaba trong màu áo Bayern

Thời gian gần đây, tương lai của David Alaba trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Đức. Bản hợp đồng hiện tại của tuyển thủ quốc gia Áo và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. 

Real Madrid và Paris Saint-Germain là 2 ông lớn châu Âu đang dành sự quan tâm sát sao đến Alaba. Bên cạnh hai đội bóng trên, Juventus và Liverpool cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 28 tuổi.

Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, HLV trưởng Bayern, Hansi Flick nhận định chính Alaba phải tự chịu trách nhiệm cho những tin đồn không hay ho về mình xuyên suốt thời gian qua. 

Alaba should 'take responsibility' in Bayern Munich contract saga, says Flick - Bóng Đá

Alaba trong màu áo Bayern Munich.

Theo tờ Goal, nội bộ Bayern Munich đang có sự mâu thuẫn và chia rẽ quan điểm về tương lai của Alaba. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic tuyên bố thương thảo giữa Hùm xám và Alaba đã chấm dứt khi ngôi sao người Áo quá chần chừ trong việc đưa ra quyết định cuối cùng. 

Mặc dù vậy, CEO Karl-Heinz Rummenigge nhận định, Bayern Munich sẵn sàng nói chuyện với Alaba nếu ngôi sao 28 tuổi mong muốn ngồi trở lại bàn đàm phán. 

"Cậu ấy có sự chọn lựa rất công bằng vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã nói rõ ràng với người đại diện của Alaba, thời hạn cuối cho tất cả các thỏa thuận là ngày 31 tháng 10. Tuy nhiên, Bayern Munich đã không nhận được bất kỳ sự hồi âm nào từ người đại diện của Alaba," Chủ tịch Herbert Hainer chia sẻ với BR24Sport.

Anh Nguyễn | 10:26 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục