Nội bộ Barca binh biến, cầu thủ đưa ra "phán quyết" về tương lai Valverde

07:36 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Ernesto Valverde có tiếp tục dẫn dắt Barcelona trong thời gian tới?

Barcelona vẫn rất thiếu sự ổn định, khi mà hành trình bảo vệ ngôi vương của đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn khiến họ chùn bước. Hai kết quả đáng thất vọng gần đây, cụ thể là trận thua thảm bại 1-3 trước Levante tại La Liga và để cho Slavia Praha cầm hoà thất vọng với tỉ số 0-0 tại Champions League càng khiến các CĐV yêu mến Blaugrana chán chường và mất đi sự kiên nhẫn.

Đại đa số đều kêu gọi sa thải HLV Valverde, khiến cho tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Thời điểm hiện tại, các cầu thủ không tránh khỏi tâm lý thất vọng, thiếu đi nhuệ khí chiến đấu. Thua cuộc là điều không ai muốn, nhưng rõ ràng khó khăn đang bủa vây đoàn quân HLV Valverde quá nhiều.

Mặc dù vậy, theo Marca, các cầu thủ Barcelona, bao gồm cả Lionel Messi vẫn muốn HLV Valverde tại vị, dù đội bóng có những kết quả tệ hại không như mong muốn. Đây cũng được xem là động thái "phán quyết" tương lai của HLV Valverde. Bởi, ở xứ Catalan, lời nói của các công thần trong đội hình là vô cùng quan trọng.

Barcelona players 'want Ernesto Valverde to stay' - Bóng Đá

Cầu thủ Barca vẫn muốn giữ ghế cho Valverde.

Tương lai của HLV Valverde vẫn là dấu hỏi lớn, chừng nào Barcelona còn thi đấu thất vọng. Vì lẽ đó, các CĐV yêu mến Blaugrana vẫn đang chờ xem, liệu nhà cầm quân 55 tuổi có thể vực dậy đội bóng trong thời gian sớm nhất hay không.

Xem Barcelona 6-1 Celta Vigo:

Minh Trí | 06:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục