Nói 4 từ, sao Getafe khiến Ronald Koeman nổi điên vì bị xúc phạm

10:35 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời lẽ thiếu tôn trọng Allan Nyom dành cho nhà cầm quân người Hà Lan đã được tiết lộ.

Vòng đấu gần nhất của La Liga đã chứng kiến bất ngờ lớn khi 2 đội bóng hàng đầu của xứ bò tót đều thất trận. Nếu như đương kim vô địch Real Madrid hứng chịu trận thua đáng thất vọng trước Cadiz CF với tỷ số 0-1 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu, thì đại kình địch của Los Blancos là Barcelona cũng để Getafe quật ngã trong chuyến làm khách đến Coliseum Alfonso Pérez.

Với Blaugrana, kết quả này là quá khó nuốt trôi, và bây giờ Allan Nyom chắc chắn là cái tên bị căm ghét nhất trong mắt các cule. Không chỉ thúc cùi chỏ vào Lionel Messi, hậu vệ của Getafe còn có những lời lẽ thô tục đối với HLV Ronald Koeman.

Nyom reportedly called Koeman 'son of a b***h' during the game; Barcelona consider reporting it to FA - Bóng Đá

Nyom đã có lời lẽ xúc phạm Ronald Koeman.

Chia sẻ sau trận, dù rất bức xúc nhưng nhà cầm quân người Hà Lan không tiết lộ Nyom đã nói gì với mình. Thế nhưng theo La Transmissio d'en Torquemada, thì Nyom đã chửi ông là 'quân ch* đẻ' - nguyên văn 'son of bitches'.

Tất nhiên, Barca sẽ có động thái tới các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền để đòi lại quyền lợi chính đáng cho thuyền trưởng của mình. Còn về phía HLV Bordalas, ông vẫn bảo vệ học trò: "Nyom chơi bóng ở đẳng cấp rất cao, cậu ấy cũng là 1 người vô cùng lễ phép. Tôi hoài nghi việc Nyom thiếu tôn trọng Koeman."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 10:05 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục