Nói 1 điều, Vidal bất ngờ lên tiếng tiết lộ sự thật về Griezmann tại Barcelona

06:59 Thứ hai 14/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile hiểu rõ tình cảnh của người đồng đội mới chỉ vừa gia nhập Camp Nou mùa hè 2019.

Mùa hè 2019, Barcelona chi hơn 200 triệu euro cho công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình, dưới triều đại HLV Ernesto Valverde. Đội bóng xứ Catalan mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là 2 gương mặt điển hình hơn cả. Trong số hơn 200 triệu euro "ném" vào "phiên chợ hè" của nhà đương kim vô địch La Liga, 120 triệu euro được dùng để đem "bom tấn" Griezmann về từ Atletico Madrid.

Nói thế để thấy, kỳ vọng mà thượng tầng Barcelona dành cho Antoine Griezmann là rất lớn, trong bối cảnh BLĐ đội bóng cần tìm người đảm nhận trọng trách ghi bàn, chia sẻ gánh nặng với Luis Suarez và Lionel Messi. Bởi 2 ngôi sao tấn công quan trọng nhất của xứ Catalan đều cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Mặc dù vậy, mọi chuyện không đơn giản như ngôi sao người Pháp hình dung.

Cuộc sống mới tại Barcelona rất khó khăn và khắc nghiệt. Griezmann hiện tại vẫn chưa thể hoà nhập cũng như đang cho thấy sự lạc lõng trong đội hình Blaugrana. Mới đây, nói về tình hình của người đồng đội sinh năm 1991, tiền vệ Arturo Vidal đã chia sẻ thật lòng:

'It has been difficult for him': Arturo Vidal says his new Barcelona team-mate Antoine Griezmann has struggled to 'integrate and adapt'  - Bóng Đá

Vidal chia sẻ về Griezmann.

"Thật khó để cậu ấy hoà nhập và thích nghi."

"Cậu ấy đến với 1 đội bóng tốt nhất thế giới cùng những người đồng đội giỏi nhất thế giới."

"Chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian bởi mọi người ở đây đều hiểu Griezmann xuất sắc như thế nào."

Xem Messi nói về mục tiêu mùa giải mới:

Minh Trí | 06:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục