Nổ súng trước Napoli, sao Real sánh ngang huyền thoại Thierry Henry

06:32 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới pha lập công trong trận gặp Napoli đêm qua, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức san bằng kỉ lục ghi bàn tại Champions League trước chính đàn anh của mình.

Theo đó, ngôi sao người Pháp đã đạt được cột mộc 51 bàn thắng ghi được tại Champions League, ngang bằng với người đàn anh Thierry Henry. Trước khi mùa giải 2016/17 diễn ra, Benzema nằm ngoài top 10 khi chỉ có 46 bàn thắng. Tuy nhiên với thành tích ghi được 5 bàn sau 4 trận gần nhất, chân sút người Pháp đã vượt mặt những huyền thoại như Eusebio hay Alfredo di Stefano.

Nổ súng trước Napoli, sao Real sánh ngang huyền thoại Thierry Henry - Bóng Đá

Benzema có phong độ ấn tượng tại Champions League. 

Tiền đạo của Real hiện đang nằm trong top 5 chân sút tốt nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu. Thành tích kế tiếp Benzema nhắm đến chính là vượt mặt Ruud van Nistelrooy (56 bàn).

Trong trận gặp Napoli, chính Benzema là người đã đem về bàn thắng san bằng tỉ số ngay trong hiệp 1, mở đường cho màn lội ngược dòng xuất sắc của thầy trò Zinedine Zidane. Trái ngược với thành tích ghi bàn ấn tượng tại Champions League, cựu tiền đạo Lyon chỉ mới có 5 pha lập công tại La Liga mùa này.

Chính điều này làm dấy lên mối hoài nghi Benzema sẽ phải chia tay Real ngay trong mùa Hè tới để nhường chỗ cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Tuy nhiên với màn trình diễn chói sáng đêm qua, Benzema đã đáp lại niềm tin của HLV Zidane. Sau 88 trận thi đấu cho Real và Lyon, tiền đạo này đã có cho mình 51 bàn thắng tính riêng tại Champions League.

Xem lại thắng lợi 3-1 của Real trước Napoli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:10 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục