Nổ súng liên hồi, Bayern thắng đậm Celtic tại Allianz Arena

03:41 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, không quá khó để Bayern Munich đánh bại Celtic với tỉ số 3-0 ngay tại Allianz Arena.

HLV Jupp Heynckes tung ra sân đội hình 4-2-3-1 với sự góp mắt của những hảo thủ quen thuộc như Lewandowski, Thiago hay Robben trên hàng công. Maunuel Neuer tiếp tục vắng mặt và thay thế cho thủ thành người Đức là Sven Ulriech.

 - Bóng Đá

 Boateng tiếp tục được xếp đá chính bên cạnh Hummels.

Với lợi thế sân nhà, Bayern đã lập tức dồn ép đối thủ Celtic ngay từ những phút đầu tiên. Thống kê cho thấy, có thời điểm Hùm xám đã kiểm soát bóng lên đến 64%. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 17, thủ thành Craig Gordon của Celtic có thể cản được cú đánh đầu của Lewandowski nhưng vẫn bị khuất phục bởi pha đá bồi ngay sau đó của Muller.

Có bàn thắng ngay từ những phút đầu, các cầu thủ Bayern có tâm lý vô cùng thoải mái. Muller, Robben và Alaba nhiều lần nữa khiến khung thành Celtic chao đảo với các pha đi bóng và treo bóng vô cùng khó chịu vào vòng cấm. Trong khi đó về phía Celtic, những Scott Sinclair hay Patrick Roberts tỏ ra thiếu sắc bén khi tổ chức phản công.

Phút 29, đội chủ nhà Bayern tiếp tục nới rộng cách biệt. Kingsley Coman có pha tạt bóng chuẩn xác để hậu vệ trẻ Joshua Kimmich đánh đầu làm tung lưới Celtic. Những phút còn lại của hiệp 1, Bayern vẫn dồn ép đội khách đến từ Scotland nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

 Kimmich nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội có sự thay người đáng chú ý khi Vidal, James Rodriguez vào sân bên phía Bayern. Trong khi đó, chân sút Moussa Dembele cũng được HLV Brendan Rodgers tung vào sân thay Leigh Griffiths kém hiệu quả.

Thay người là thế, Bayern tiếp tục cho thấy sự vượt trội khi có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Phút 51, Robben kiến tạo để Hummels đội đầu làm tung lưới Gordon. Thế trận sau đó không khác nhiều so với hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Bayern ăn mừng bàn thắng của Hummels.

Celtic buộc phải dâng cao tấn công tìm bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm nhất của đội khách là cú sút xa ngoài vòng cấm đưa bóng chạm cột dọc của Kieran Tierney. Cùng với đó, Sinclair cũng khuất phục được Ulriech nhưng tiền vệ này đã rơi vào thế việt vị trước đó. Sự chắc chắn của bộ đôi Hummels và Boateng đã khiến đội khách không có thêm bất kì cơ hội ghi bàn nào.

Thắng trận 3-0, Bayern có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ khi hồi cuối tuần trước, Hùm xám cũng vừa vùi dập Freiburg với tỉ số 5-0. Trong một diễn biến khác tại bảng B, PSG cũng có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Anderlecht nhờ các pha lập công của Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Neymar.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-0 Celtic

Highlights trận đấu:

Ghi bàn: Muller (17'), Kimmich (29'), Hummels (51')

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba, Robben, Rudy, Thiago, Coman, Muller, Lewandowski.

Celtic: Gordon, Gamboa, Lustig, Boyata, Tierney, Roberts, Ntcham, Brown, Sinclair, Armstrong, Griffiths.

Kết quả loạt trận cùng giờ:

Nổ súng liên hồi, Bayern thắng đậm Celtic tại Allianz Arena - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 03:30 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục