Nổ súng giúp đội nhà thắng trận, sao PSG chạm cột mốc ấn tượng

18:30 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain vừa chạm một cột mốc ấn tượng.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain có trận đấu ở vòng bán kết gặp Dijon. Không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu khi gã nhà giàu nước Pháp đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1. Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã tạo ra cách biệt 1 bàn trước đội chủ nhà.

Thậm chí, đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" còn trải qua hiệp 2 bùng nổ hơn khi những họng pháo của PSG nhả đạn liên tục. Kết thúc 90 phút, đội bóng thủ đô giành chiến thắng đậm 6-1, qua đó thẳng tiến đến trận chung kết. Đây là cơ hội giúp PSG phục hận ở đấu trường này bởi họ từng thất bại trước Reims với tỉ số 1-3 ở mùa giải năm ngoái.

Kết quả trận đấu là điều khiến PSG cảm thấy hài lòng. Song, bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có một thông tin khác để vui mừng khi ngôi sao trong đội vừa chạm đến cột mốc ấn tượng. 

Sarabia equals Pauleta's record - Bóng Đá

 Sarabia vừa ghi bàn cho PSG.

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Dijon rạng sáng nay, Pablo Sarabia đã đóng góp 6 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên ở cúp quốc gia Pháp. Điều đó đồng thời giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành ngôi sao thứ 2 trong màu áo PSG sau Pedro Miguel Pauleta ở mùa giải 2003/04 đều nổ súng sau 4 trận đầu tại cúp quốc gia Pháp.

Video Sarabia ở PSG:

Lữ Phong | 17:32 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục