Nổ súng, Chicharito sánh ngang huyền thoại Mexico

10:58 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Javier "Chicharito" Hernandez đã chính thức chia sẻ vị trí Vua phá lưới trong lịch sử bóng đá Mexico sau bàn thắng vào lưới Costa Rica.

Bất chấp việc trận đấu giữa Mexico và Costa Rica tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vẫn chưa khép lại, Chicharito vẫn biết cách toả sáng đúng thời điểm. Tiền đạo của Leverkusen này là tác giả của bàn thắng ngay phút thứ 7 giúp Mexico sớm vươn lên dẫn trước.

Nổ súng, Chicharito sánh ngang huyền thoại Mexico - Bóng Đá

Chicharito trở thành chân sút hay nhất Mexico. 

Với pha lập công này, Chicharito đã chính thức ngang hàng với huyền thoại Jared Borgetti và trở thành chân sút hiệu quả nhất trong lịch sử bóng đá Mexico với 46 bàn. Cụ thể, những pha lập công của Chicharito đến từ vòng loại World Cup (7 bàn), các trận giao hữu (24), Gold Cup (7), vòng chung kết World Cup (3), Confederations Cup (3), CONCACAF Cup (1) và Copa America 2016 (1).

Trong khi đó, huyền thoại Borgetti có đến 23 bàn thắng tại vòng loại World Cup, 9 bàn ở các trận giao hữu, 2 bàn tại Copa America và vòng chung kết World Cup, 3 bàn tại Confederations Cup và 7 bàn tại Gold Cup.

Điều đáng nói, cả Chicharito và Borgetti đều thiết lập cột mốc ghi bàn này trong 89 lần ra sân cho El Tri (biệt danh của Mexico). Trong khi chân sút của Leverkusen chắc chắn còn nổ súng thêm nhiều lần nữa thì Borgetti đã treo giày.

Chiêm ngưỡng tài năng của Chicharito:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục