“Nổ súng” 13 trận liên tiếp, Ronaldo tiếp tục khiến Juventus ấm lòng

15:41 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnThông điệp trên Instagram của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm cho các Juventini cảm thấy hạnh phúc.

Trong suốt 3 tháng qua, vẫn chưa có hàng phòng ngự nào ngăn được phong độ hủy diệt của Cristiano Ronaldo. Rạng sáng nay, SPAL đã trở thành nạn nhân tiếp theo của CR7. Pha đệm bóng tung lưới Etrit Berisha đã giúp cho tiền đạo người Bồ Đào Nha nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp cho Juventus lên con số 13, trong đó có 11 trận ở Serie A. Điều này giúp anh san bằng kỉ lục của Fabio Quagliarella và Gabriel Batistuta để sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tục dài nhất trong lịch sử Serie A.

Hiện tại, các cầu thủ Juventus đã quay trở về Turin. Họ sẽ có những buổi tập tại Continassa trước khi hành quân sang Pháp để đối đầu với Olympique Lyon trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League. Sau khi giành được 16 điểm ở vòng bảng, hành trình chinh phục chiếc cúp bạc ở đấu trường châu Âu của “Lão phu nhân” sẽ tiếp tục vào ngày 27/2 sắp tới.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo trong trận đấu với SPAL.

Cristiano Ronaldo cũng rất phấn khích khi UEFA Champions League quay trở lại. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giành được tổng cộng 5 chức vô địch ở đấu trường này và anh đang cố gắng để cùng Juventus thống trị châu Âu. Với phong độ ấn tượng, CR7 đã sẵn sàng. Để thể hiện sự quyết tâm của mình, sau trận đấu với SPAL, Cristiano Ronaldo đã đăng 1 bức ảnh lên Instagram kèm theo nội dung: “Bây giờ, hãy tập trung vào Champions League!”

Thông điệp của CR7 đã khiến cho các Juventini đã cảm thấy rất ấm lòng. Hiện tại, hành động của Ronaldo đã nhận được sự ủng hộ, với gần 4 triệu lượt thích trên Instagram. Chắc chắn, tiền đạo 35 tuổi sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng trên đất Pháp.

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 14:43 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục