Nổ poker, Olivier Giroud phá vỡ kỷ lục của Cristiano Ronaldo

13:06 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, tiền đạo người Pháp gây sốt khi ghi 4 bàn thắng tại sân chơi Champions League.

 

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Làm khách trên sân của Sevilla, trong bối cảnh kết quả trận đấu sẽ định đoạt CLB nào sẽ nắm giữ ngôi đầu bảng E, HLV Frank Lampard vẫn quyết định để một số trụ cột nghỉ ngơi, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị ra sân. Olivier Giroud vì thế đá chính ngay từ đầu, chứ không phải Timo Werner hay Tammy Abraham.

Có lẽ chính những cổ động viên của Sevilla cũng không ngờ được, rằng Giroud lại gieo rắc cơn ác mộng cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Chân sút người Pháp đã ghi đến 4 bàn thắng, trong đó 2 pha lập công bằng chân trái, 1 bằng chân phải và 1 bằng đầu. Cựu sao Arsenal qua đó cũng cắt đứt chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của đoàn quân HLV Julen Lopetegui.

Olivier Giroud phá kỷ lục của Ronaldo - Bóng Đá

 Giroud phá vỡ kỷ lục do Ronaldo nắm giữ.

Giroud cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập hat-trick trong lịch sử Champions League – 34 tuổi 63 ngày, phá vỡ kỷ lục trước đó do Cristiano Ronaldo thiết lập (34 tuổi 35 ngày).

Cách đây không lâu, ngôi sao người Pháp đã đăng đàn khẳng định bản thân muốn được thi đấu nhiều hơn. Và rõ ràng sau khi chứng kiến những gì Giroud đã thể hiện, HLV Frank Lampard sẽ phải xem xét để Giroud đá chính ở những trận đấu tại Premier League, khi mà Werner và Abraham đều không có được phong độ làm bàn xuất sắc nhất.

Endo | 12:08 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục