Nợ nần ngập đầu, Ronaldinho chẳng thể ra khỏi lãnh thổ Brazil

11:18 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnRonaldinho đang bị nợ nần bủa vây.

Theo nguồn tin từ tờ AS, Ronaldinho đã bị tòa án nước nhà tịch thu cả hai hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha với lý do cựu danh thủ Barcelona không đóng đủ các khoản thuế cũng như tiền phạt. Cơ quan thuế Brazil yêu cầu anh phải hoàn trả đầy đủ số tiền yêu cầu mới được phép lấy lại các giấy tờ liên quan.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ AS, Ronaldinho đã bị tịch thu 57 tài sản cá nhân, tuy vậy anh vẫn còn nợ hơn 2 triệu euro. Hãng truyền thông địa phương Folha de Sao Paulo còn đăng tải thông tin cho rằng, Ronaldinho bị phạt 2,2 triệu euro vì xây dựng bất hợp pháp một bến tàu tại ngôi nhà bên hồ của anh ta ở thành phố Porto Alegre và thêm khoảng 1.8 triệu euro vì các vi phạm khác.

Ronaldinho bị tịch thu hộ chiếu - Bóng Đá

 Ronaldinho đang lâm cảnh "cơ hàn" tại quê nhà.

Tờ báo này còn cho biết thêm, các khoản nợ của người từng được mệnh danh là phù thủy bóng đá đang dồn lại và rất có thể anh phải trả thêm 184.000 euro vì không trả đúng hạn định.

Bị tịch thu hộ chiếu cũng đồng nghĩa với việc Ronaldinho không thể ra khỏi lãnh thổ Brazil cho đến khi trả hết nợ. Tuy nhiên, các luật sư của anh đang đấu tranh để được trả lại hộ chiếu Tây Ban Nha, họ cho rằng việc làm đến từ chính phủ Brazil rất vô căn cứ và lạm quyền.

Video Ronaldinho bùng nổ trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 10:38 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục