Nỗ lực hết mình, Mono Vampire lại làm nên điều bất ngờ

18:38 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnMono Vampire đã có màn trình diễn quả cảm trước Formosa Dreamers khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Stadium 29.

mnv-8

Chạm trán Formosa Dreamers trên sân nhà Stadium 29, Mono Vampire nắm trong tay lợi thế giành chiến thắng ở game 1. Photo: ASEAN Basketball League.  

mnv-7

Do đó, chỉ cần đả bại đối thủ thêm một lần nữa, "Ma cà rồng" sẽ chính thức giành tấm vé vào chơi vòng bán kết ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League. 

mnv-4

Với động lực đó, Mono Vampire đã vào trận đầy quyết tâm và không ngại tấn công phủ đầu đối thủ. Photo: ASEAN Basketball League. 

mnv-9

Tuy nhiên, "nhà vô địch vòng bảng", Formosa Dreamers cũng nhanh chóng chứng tỏ rằng vị trí dẫn đầu của họ sau Regular Season hoàn toàn không phải hư danh. Photo: ASEAN Basketball League. 

mnv-3

Thế trận giằng co diễn ra xuyên suốt 4 hiệp đấu trên sân. Photo: ASEAN Basketball League. 

mnv-1

Tuy nhiên, sự khác biệt của "Ma cà rồng" nằm ở Mono Vampire khi anh ghi đến 24 điểm, 10 rebounds và 4 kiến tạo cho đội nhà. Photo: ASEAN Basketball League.  

mnv-6

Chung cuộc, Mono Vampire giành chiến thắng nghẹt thở 70-68 và giành quyền đi tiếp vào bán kết ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League.  

mnv-5

Đây là một chiến thắng bất ngờ của đại diện Thái Lan khi họ là đội đứng cuối cùng trong số 8 câu lạc bộ giành quyền vào chơi tứ kết, trong khi Formosa Dreamers lại là nhà vô địch vòng bảng. Photo: ASEAN Basketball League.  

mnv-2

Niềm vui khôn xiết của đại diện Thái Lan. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:40 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục