Nỗ lực hết mình, đại kình địch quyết ngăn cản Bayern mua sát thủ nước Đức

16:07 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp khó trong một thương vụ khi đối tác có những hành động cản trở.

Một trong những mục tiêu Bayern Munich đang dòm ngó chính là chân sút của Leipzig, Timo Werner. Được biết, "Hùm xám" sẽ đợi đến mùa hè sang năm khi tiền đạo 23 tuổi hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản sẽ tiến hành chiêu mộ. Cũng theo nhiều nguồn tin cho hay, đó cũng là nguyện vọng của Werner bởi anh không hứng thú với việc gia hạn hợp đồng mới với Leipzig và đồng ý đầu quân cho Bayern.

Dẫu vậy, "còn nước còn tát", mọi chuyện vẫn có thể thay đổi trong thời gian tới nên cả HLV Julian Nagelsmann và GĐTT Markus Krosche đều nỗ lực hết mình nhằm mục đích trụ cột của đội thay đổi ý định. Nagelsmann phát biểu:

"Cậu ta là cầu thủ rất quan trọng, có tốc độ, ghi bàn thắng tuyệt vời và giỏi trong các tình huống 1-1. Chúng tôi cần cậu ta và mong cậu ta sẽ ở lại."

Leipzig continues to press Timo Werner for an extension - Bóng Đá

 Leipzig mong muốn Werner ở lại.

Trong khi đó, nói về tương lai của Werner, Markus Krosche bày tỏ:

"Đây là quyết định của Timo. Chúng tôi đã làm hết mọi thứ và bày tỏ sự tôn trọng cho cậu ta. Chúng tôi thực sự muốn gia hạn hợp đồng với cậu ta. Thậm chí vào ngày hôm nay, bạn có thể thấy rằng anh ấy có thể giúp chúng tôi đạt được rất nhiều mục tiêu."

"Quyết định sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Rõ ràng không bên nào muốn tiếp tục kéo dãi mãi điều này."

Video hồ sơ về Bayern:

Lữ Phong | 15:20 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục