Nỗ lực đền đáp, Dortmund sắp giữ chân thành công "khao khát" của PSG

10:55 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnSau bao nhiêu nỗ lực, Borussia Dortmund sắp thuyết phục được một ngôi sao ở lại.

Borussia Dortmund đã trải qua mấy tháng hè cực kỳ thành công trên TTCN khi chiêu mộ được 5 bản hợp đồng mới. Dẫu vậy, họ vẫn còn một điều đáng bận tâm khi lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Đây rõ ràng là nhiệm vụ quan trọng chẳng kém gì việc sở hữu các bản hợp đồng mới.

Với việc Raphael Guerreiro sẽ đáo hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè năm sau, Dortmund đang gấp rút tiến hành việc ký kết giao kèo mới. Khoảng thời gian vừa qua, PSG khi biết tin này đã liên tục chèo kéo hậu vệ người Bồ và khiến tham vọng giữ người của á quân Bundesliga có đôi chút khó khăn. Nhưng sau bao nhiêu nỗ lực, đội bóng áo vàng đen gần như sắp đạt được điều mình muốn.

Borussia Dortmund to extend Raphael Guerreiro’s contract to 2023 - Bóng Đá

 Guerreiro cam kết tương lai ở Dortmund.

Cụ thể, trong buổi họp báo ngày hôm qua, Michael Zorc vừa thông báo Dortmund và Guerreiro đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Đây rõ ràng là một tin vui dành cho đội bóng vùng Ruhr bởi ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Lucien Favre.

Được biết, cựu cầu thủ Lorient là cái tên thi đấu khá đa năng khi anh có thể chơi tốt trong mọi vai trò chạy cánh trái. Và điều này sẽ giúp ích nhiều cho Favre để sử dụng sơ đồ chiến thuật.

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 10:10 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục