''Nó chỉ khơi lên một nụ cười mệt mỏi từ tôi''

11:43 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn liên tiếp xoay quanh tương lai của trụ cột trong đội hình, GĐTT của Bayer Leverkusen mới đây đã lên tiếng.

20 tuổi, tiền vệ tấn công này đã thu hút vô vàn sự quan tâm và hiện đang được nhắm đến bởi ít nhất 7 đội bóng hàng đầu châu Âu bao gồm Liverpool, Arsenal, Manchester City, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Juventus và Bayern Munich. Không ai khác, anh chính là Kai Havertz - cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Bayer Leverkusen sporting director reacts to Liverpool-linked Havertz exit rumours - Bóng Đá

GĐTT Simon Rolfes vừa lên tiếng về những tin đồn xoay quanh Kai Havertz.

Trong những phát biểu mới nhất của mình, tài năng sáng giá của bóng đá Đức khẳng định sự quan tâm lớn không hề làm anh sợ hãi và bỏ ngỏ khả năng ra đi ở mùa hè năm sau. Havertz có vẻ không lo lắng, nhưng Simon Rolfes – Giám đốc Thể thao của Bayer Leverkusen, lại không giấu nổi thái độ trái chiều. Liverpool Echo dẫn lời Rolfes nói trên Bild khi được hỏi về những tin đồn xoay quanh tương lai của tuyển thủ Đức:

"Tôi không hứng thú với điều đó. Nó chỉ khơi lên một nụ cười mệt mỏi từ tôi."

Đáng chú ý, vị giám đốc của Leverkusen đã không còn mạnh mẽ bác bỏ những tin đồn như vài tháng trước. Bản thân Rolfes có lẽ cũng hiểu rằng đội bóng của ông đã làm tất cả những gì có thể, và mùa giải 2019/20 nhiều khả năng sẽ là năm cuối cùng Havertz còn gắn bó với sân BayArena.

Xem bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2019/20:

Ngọc Bách | 01:11 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục