Nổ bom tấn Neymar, Barca thanh trừng "bom xịt kép"

18:16 Thứ năm 13/02/2020 | 1

Gã khổng lồ xứ Catalunya quyết tâm mua lại tiền đạo người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

 Tình hình nội bộ Barcelona đang thực sự căng thẳng kể từ khi đội trưởng Lionel Messi đăng đàn chỉ trích những phát biểu của giám đốc thể thao, Eric Abidal ngay trên mạng xã hội Instagram

 - Bóng Đá

 BLĐ Blaugrana buộc phải có những động thái để xoa dịu ngôi sao số một của CLB.

 - Bóng Đá

Theo Calciomercato.com, chủ tịch Josep Maria Bartomeu quyết tất tay, bán 1 hoặc 2 ngôi sao trong đội hình để dồn toàn lực chiêu mộ Neymar. 

 - Bóng Đá

Thương vụ chuyển từ Barcelona sang PSG chính là bước lùi trong sự nghiệp của "Tiểu Pele". Cầu thủ người Brazil bỗng dưng đánh mất phong độ kể từ khi rời CLB đã giúp mình thăng hoa.

 - Bóng Đá

Bản thân Neymar tồn tại nhiều vấn đề khó tháo gỡ ở Paris. Anh vướng vào hàng loạt câu chuyện không mấy ho, thế nhưng chủ yếu là những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

 - Bóng Đá

 Trở về Camp Nou và sát cánh cùng Lionel Messi xem ra là lựa chọn tốt nhất với ngôi sao sinh năm 1992 vào lúc này.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó Barca dường như đã chán nản với Ousmane Dembele. Bỏ ra đến 125 triệu euro để chiêu mộ, tuy nhiên đóng góp của Dembele đến thời điểm này là vô cùng hạn chế.

 - Bóng Đá

Mới đây chân sút người Pháp lại phải lên bàn phẫu thuật và mất 6 tháng để điều trị. BLĐ Barca hy vọng có thể bán Dembele ngay trong Hè này, cho dù chịu lỗ đến một nửa. 

 - Bóng Đá

Philippe Coutinho cũng nằm trong diện thanh trừng của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Brazil thất bại trong việc thuyết phục Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt. Barca được cho là sẵn sàng giảm giá từ 110 triệu euro xuống còn 77 triệu để bán được Coutinho ngay trong mùa Hè tới. Số tiền thu được từ thương vụ bán Dembele và Coutinho sẽ giúp Blaugrana mua lại Neymar. 

Đẳng cấp của Neymar

Endo | 17:18 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục