"Nổ" 90 triệu, Mourinho muốn thực hiện giấc mơ khi còn ở Man Utd

16:02 Thứ ba 10/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội bóng bắc London cảm thấy phấn khích.

Sau khi tiếp quản công việc mà HLV Mauricio Pochettino để lại, Jose Mourinho đã ngay lập tức giúp Tottenham Hotspur có được những chiến thắng ở Premier League sau chuỗi trận toàn hòa và thua.

Dẫu vậy, hàng thủ vẫn là yếu điểm chí tử của câu lạc bộ nửa trắng thành bắc London, điều này có thể thấy rõ qua những trận đấu của họ, đặc biệt là trong trận thua trước Manchester United tại Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng Đông tới, vị trí trung vệ chắc chắn là ưu tiên số một của Người đặc biệt. Và theo thông tin từ Eldesmarque, cái tên mà ông muốn có là Kalidou Koulibaly.

Tottenham hỏi mua Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

Mourinho rất muốn Tottenham đón Koulibaly về bắc London.

Như đã biết, cầu thủ người Senegal là mục tiêu mà Mourinho đã rất mong muốn nhưng không thể có được khi còn làm việc ở Man Utd, và giờ đây nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng bạo chi 90 triệu bảng để hiện thực hóa giấc mơ còn đang dang dở của mình.

Nếu muốn có Koulibaly, ngoài phí chuyển nhượng, lương thưởng cũng là điều mà Tottenham cần cân nhắc. Hiện tại, mức lương mà Koulibaly đang hưởng là 105,000 bảng/tuần.

Ở một diễn biến khác, gần đây, tờ DH Net của Bỉ đăng tải thông tin cho rằng, Mourinho rất muốn đưa cậu học trò cũ Marouane Fellaini trở lại Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 15:36 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục