Nketiah và Saka làm điều Arsenal không thể làm từ năm 2008

08:27 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London thực sự đang sở hữu những tài năng trẻ sáng giá trong đội hình.

Dù chưa thể chen chân vào nhóm dự cúp Châu Âu (Europa League hoặc Champions League), nhưng Arsenal đang cho thấy sự khởi sắc dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta và họ có đủ cơ sở để mơ về một tấm vé đến với những sân chơi danh giá nhất lục địa già vào cuối mùa giải năm nay. 

Đối với những cá nhân măng non trong đội hình như Eddie Nketiah và Bukayo Saka, họ đang thể hiện được vai trò tuyệt vời khi được giao nhiệm vụ. Và rạng sáng nay, bàn cân bằng tỉ số ở phút 27 chính là màn kết hợp độc đáo từ cặp đôi 1999 - 2001 của Pháo thủ, đem lại một thống kê tuyệt vời.

Theo Optajoe, pha lập công của Nketiah, được dọn cỗ bởi Saka, là bàn thắng đầu tiên mà Arsenal đã ghi tại Premier League với sự góp mặt của hai cầu thủ U21, kể từ tháng 9/2008. Cách đây 12 năm, sao xịt Denilson kiến tạo cho sao xịt khác là Nicklas Bendtner xé lưới Bolton Wanderers.

Nketiah và Saka làm điều Arsenal không thể làm từ năm 2008 - Bóng Đá

 Arsenal đang sở hữu 2 cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng.

Ngoài ra, cá nhân Saka cũng đi vào lịch sử Premier League ở 18, 171 ngày, khi là cầu thủ trẻ nhất kiến tạo trong các lần ra sân liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, kể từ khi tiền đạo Francis Jeffers làm điều tương tự cho Everton vào tháng 4 năm 1999 (18 tuổi, 89 ngày). Công lớn với những thành tích này có lẽ phải nhắc đến HLV Arteta vì đã trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Các thủ môn Arsenal tập luyện ở Dubai:

Anh Tú | 07:29 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục