Nissan X-Trail V-series bất ngờ xuất hiện trên phố Việt

10:57 Thứ hai 10/09/2018

Dù chưa tới ngày ra mắt chính thức nhưng Nissan X-Trail V-series phiên bản mới dành riêng thị trường Việt đã “lộ diện hoàn toàn” khi vừa xuất hiện trên đường phố Việt. Và dĩ nhiên, không thể thoát khỏi ống kính của giới săn xe.

1

 

Với việc tung ra X-Trail V-Series 2018 cải tiến mới này Nissan tại Việt Nam kỳ vọng mẫu xe này sẽ cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc đang dồn dập về Việt Nam. Đáng chú ý so với các mẫu xe vừa ra mắt, X-Trail V-Series có lợi thế hơn nhờ được lắp ráp dạng CKD.

“V-Series” nghĩa là Việt Nam, sản phẩm được sáng tạo bởi người Việt và được lắp ráp bởi người Việt ở nhà máy của Nissan tại Đà Nẵng.

2

 

Nissan X-Trail V-Series mới vẫn thừa hưởng những giá trị tinh hoa của dòng X-Trail là sự kết hợp hài hòa giữa khả năng vận hành mạnh mẽ kế thừa di sản danh tiếng của Nissan trong lĩnh vực xe dẫn động 2 cầu và thiết kế hiện đại, công nghệ đột phá cùng những tiện nghi cao cấp.

3

 

THeo hình ảnh cho thấy, những chi tiết mới đáng kể đến là thiết kế phần đầu của X-Trail V-Series được tạo hình mới, với 2 đường viền màu bạc ấn tượng đem lại sự năng động mạnh mẽ. Phần trung tâm màu tối tạo sự tương phản nổi bật. Hốc đèn sương mù có thêm viền ốp màu bạc, đèn LED định vị đối xứng với đèn LED định vị trên cụm đèn chính.
 
Ngoài ra, Nissan X-Trail V-Series còn có thêm sự thay đổi ở cản trước, cản sau, sườn xe và cánh lướt gió, tạo sự cá tính và trẻ trung.

4

 

Nissan X-Trail được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2016 và đến nay mẫu xe này luôn được đánh giá cao bởi những công nghệ thông minh tiên phong trong phân khúc như hệ thống khung gầm chủ động, Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i, Hệ thống camera quan sát xung quanh…

5

 

Trên thế giới, Nissan X-Trail được đánh giá là một trong những mẫu xe crossover có doanh số tốt nhất. Theo ghi nhận từ Công ty Tư vấn ô tô quốc tế JATO Dynamics, Nissan X Trail là chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2017 và Quý I/2018.

Xe dự đoán sẽ ra mắt ngay trong tháng 9/2018.

6

 

Hoàng An | 06:44 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục