Nissan Việt Nam triển khai chương trình ‘Bảo dưỡng Nissan, vạn dặm bình an’

21:36 Thứ tư 20/11/2019

Nissan Việt Nam triển khai loại chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 11.2019 và thực hiện dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tại các Đại lý uỷ quyền của Nissan trên toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 30/11/2019, Nissan Việt Nam sẽ triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn mang tên “Bảo dưỡng Nissan, vạn dặm bình an” trên toàn bộ hệ thống đại lý 3S ủy quyền của Nissan trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan (do Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam phân phối chính hãng) khi đến thực hiện bảo dưỡng xe tại đại lý.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi:
• Kiểm tra miễn phí 24 hạng mục bằng máy chẩn đoán chuyên dụng Consult III+
• Tặng 20% giá trị phụ tùng bảo dưỡng (dầu động cơ, lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ)
• Nhận quà tặng từ Nissan Việt Nam khi phát sinh chi phí dịch vụ từ 2,000,000 VNĐ (Hai triệu đồng) trở lên (chưa bao gồm VAT).

1

 

Chương trình “Bảo dưỡng Nissan, vạn dặm bình an”nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng mà Nissan Việt Nam đang triểu khai trong năm 2019. Thông qua chuỗi chương trình tri ân này, Nissan Việt Nam muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng sự yên tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chính hãng Nissan đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng vào thương hiệu Nissan.
 
Ngoài chương trình trên, Nissan Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi tháng cho các khách hàng mua xe trong tháng 11/2019, cụ thể như sau:

2

 

Hoàng An | 09:38 01/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục