Nishikori và Berdych chia tay Japan Open

13:49 Thứ năm 06/10/2016

Kei Nishikori không thể hiện thực hóa mục tiêu lần thứ ba giành chức vô địch giải quần vợt Japan Open.

sp-nishikori-a-20161006

 Nishikori sớm chia tay Japan Open. Ảnh: Internet.

Với tư cách là hạt giống số 1, tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori đã thi đấu thắng hoa tại giải đấu tổ chức ở quê nhà. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2, khi đối mặt với Joao Sousa, khi đang dẫn trước đối thủ 3-0 ở set đầu tiên, Nishikori đã dính chấn thương lưng. Mặc dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc tận tình, nhưng anh chỉ thắng thêm 1 game nữa, sau đó đã tỏ ra rất đau đớn ,và không thể tiếp tục trận đấu.

“Tôi không thể tin được những gì đã xảy ra. Mọi thứ đều ổn, vậy mà sau đó, xui xẻo đã ập tới. Tôi không chắc về việc sẽ tham dự giải đấu ở Thượng Hải sắp tới. Nhưng tôi sẽ tiến hành chữa trị, và hy vọng rằng tôi sẽ sớm phục hồi," Nishikori chia sẻ.

Tomas Berdych - tay vợt từng vô địch vào năm 2008 cũng không có được một kết quả khả quan. Tay vợt 31 tuổi gục ngã với tỷ số 6-7, 1-6 trước Gilles Müller của Luxembourg.

Trận thua khiến Berdych thất vọng trông thấy bởi trước đó ít ngày anh từng bảo vệ thành công chức vô địch ở Thâm Quyến. Như vậy cơ hội giành danh hiệu đang được chia đều cho 5 hạt giống còn lại gồm Gael Monfils, David Goffin, Marin Cilic, Nick Kyrgios và Ivo Karlović.

Nam Anh | 13:55 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục