Nishikori tiếp đại diện Tây Ban Nha ở tứ kết Barcelona Open

07:29 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roberto Bautista Agut là ẩn số mà Kei Nishikori cần giải mã trước khi muốn có vé chơi bán kết.

Chơi không thành công ở các giải Miami và Indian Wells nhưng khi trở lại Barcelona Open Nishikori đã ngay lập tức chứng minh vị thế của một nhà vô địch. Bất chấp việc có nhiều cú sốc đã xảy ra, tiêu biểu như Nadal, Lopez, Gulbis rồi Cilic bị loại, Nishikori vẫn đang trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng.

Chỉ thua đúng 10 game sau hai trận đầu tiên, có thể nói Nishikori chính là tay vợt để lại ấn tượng nhiều nhất trong số 8 cái tên góp mặt ở tứ kết. Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lối chơi quyết liệt với bộ chân nhanh nhẹn đã giúp Nishikori đánh bại các thử thách cao to đến từ Nga và Colombia.

Kei Nishikori. Ảnh: Internet

Hôm nay 24/4 ngôi sao người Nhật Bản đánh trận thứ ba ở Barcelona Open, cũng là trận đấu nhằm phân định tấm vé chơi bán kết. Khác với những lần trước, đối thủ lần này của Nishikori là Roberto Bautista Agut - người anh chưa một lần gặp mặt trong quá khứ.

Về thứ hạng Nishikori đứng số 5 được đánh giá cao hơn nhiều so với vị trí số 16 mà Agut đang nắm giữ. Thành tích của anh trong mùa này ấn tượng hơn, thắng 21 thua 5 trong khi Agut chơi 20 trận với số trận thắng - thua bằng nhau. Song Kei chắc chắn sẽ không được chủ quan bởi sau khi Nadal bị loại, mọi sự ủng hộ tại Barcelona sẽ được dồn về Agut và đó cũng sẽ là áp lực lớn nhất cho anh.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục