Nishikori chiến Cilic: Trong tột cùng của sự quyết tâm

12:40 Thứ sáu 18/11/2016

Nếu hạ gục Marin Cilic, Nishikori sẽ có nhiều lợi thế để giành quyền vào bán kết ATP World Tour Finals.

maxresdefault

 

Trong khi ở bảng Ivan Lendl đã xác định được hai cái tên vào bán kết là Novak Djokovic và Milos Raonic, thì cục diện ở bảng John McEnroe đang "căng như dây đàn" khi chưa có tay vợt nào chắc suất đi tiếp. Phải chờ đến hai lượt trận cuối diễn ra đêm nay cục diện mới ngã ngũ thật sự.

Đã có 1 trận thắng và 1 trận thua, Nishikori bước vào trận đấu tối nay với mục tiêu không gì khác là đánh bại người bên kia lưới. Nishikori hiện đứng thứ hai bảng này, còn Cilic với 2 trận thua đang đứng chót bảng. Rõ ràng Nishikori đang có quá nhiều lợi thế để đoạt vé đi tiếp vào vòng bốn tay vợt mạnh nhất.

Đây là lần thứ 1 Nishikori đối đầu Cilic ở một trận trong khuôn khổ chính thức của ATP. Trong quá khứ Nishikori từng gặp Cilic 12 lần trong đó anh thắng 7 thua 5. Ở cuộc chạm trán gần nhất trong trận chung kết Basel, Cilic là người giành thắng lợi.

Trên mặt sân cứng tay vợt người Nhật Bản cũng đang có tỷ lệ thắng hơn hẳn so với Cilic (6-4). Khi Cilic đã hết động lực, rõ ràng Nishikori được hưởng lợi, song mục tiêu kiếm 200 điểm cho một trận thắng tại ATP Finals là thứ để Cilic chiến đấu.

Video Cilic hạ Nishikori ở chung kết Basel 2016:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:40 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục