Nishikori bất ngờ bị loại khỏi Wimbledon

00:31 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnSau 4 thất bại liên tiếp trước Kei Nishikori trong quá khứ, Bautista Agut đã bất ngờ "lột xác" khi hai tay vợt tái ngộ ở vòng 3 Wimbledon.

nishikori-759

 Nishikori lần đầu tiên trong sự nghiệp thua Agut. Ảnh: Internet.

Đụng độ đối thủ ưa thích và không giỏi đánh sân cỏ, Roberto Bautista Agut (thắng cả 4 trận gần nhất) thế nhưng ít ai ngờ, Kei Nishikori đã phải trải qua những giây phút khó khăn đến vậy ở vòng 3 Wimbledon.

Với lối đánh bóng bền bỉ và đầy sức mạnh, tay vợt người Tây Ban Nha hoàn toàn chiếm thế chủ động trước Nishikori để rồi ăn điểm break ở game 10  bản lề và thắng 6-4. 

Đây không phải là trận đấu tốt của Nishikori. Không chỉ bất lực trong việc giành break, tay vợt người Nhật Bản còn liên tiếp mắc lỗi đánh bóng hỏng. Ván thứ hai, dù đưa trận đấu tới loạt tie-break "cân não", nhưng những sai lầm liên tiếp khiến Nishikori trả giá bằng thất bại 3-7.

Đến lúc này, bản lĩnh của hạt giống số 9 mới trỗi dậy. Trong ván ba, Nishikori thi đấu như "lên đồng", giành break ở game 8 trước khi buộc Agut phải gác vợt với tỷ số 6-3. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì tay vợt người Nhật Bản làm được ở trận đấu này. 

Trong ván bốn quyết định, Agut chỉ để mất break ở game đầu tiên, trước khi vùng lên mạnh mẽ và đi một mạch tới chiến thắng 6-3, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-1.

Tiến vào vòng 4,  đối thủ của Agut là người thắng trong cặp Steve Johnson - Marin Cilic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục