Ninh Thuận sẵn sàng cho giải U21 quốc tế 2013

15:00 Thứ sáu 11/10/2013

Như đã biết, giải U21 quốc tế 2013 diễn ra từ ngày 13 đến 23/10 tại SVĐ tỉnh Ninh Thuận với sự tham dự của 5 đội bóng gồm U21 Malaysia, U21 Singapore, U21 Myanmar và U21 Sydney (Australia) và chủ nhà U21 Việt Nam. Cho đến thời điểm này, BTC địa phương đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón giờ khai cuộc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trong cuộc họp diễn ra vào sáng qua, BTC địa phương cho biết, các bước đầu tư, sửa chữa nâng cấp hạ tầng SVĐ chính, sân tập phụ, mặt sân cỏ, hệ thống ánh sáng, thoát nước, đường piste, các phòng họp chuyên môn, phòng VIP, ghế VIP, phòng tác nghiệp cho báo chí ngay tại sân, lắp ráp khán đài B, C, D… đã hoàn tất, đảm bảo đúng kỹ thuật yêu cầu đề ra đối với một giải đấu quốc tế. Công tác hậu cần đảm bảo chỗ ăn ở, đi lại cho BTC, các đội bóng, khách mời, các cơ quan truyền thông cũng đã được lựa chọn. Công tác an ninh, an toàn, y tế, hệ thống điện phục vụ chiếu sáng… được triển khai đúng yêu cầu đề ra.

Lực lượng nòng cốt của U21 Việt Nam tham dự giải lần này là các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc nhất ở VCK U21 QG vừa qua. HLV Đinh Văn Dũng cho biết, do Trịnh Duy Long và Lê Quốc Phương không kịp tập trung vì lý do cá nhân nên BHL đã quyết định triệu tập bổ sung hai cầu thủ Nguyễn Việt Phong (Viettel) và Giang Trần Quách Tân (SHB Đà Nẵng). Đội trưởng của U21 Việt Nam là tiền vệ Phạm Thế Nhật (SLNA), hai đội phó là Đỗ Văn Thuận (Hà Nội T&T) và Nguyễn Văn Hùng (Vĩnh Long). Hôm qua, các cầu thủ đã bước vào ngày tập thứ ba trên SVĐ Ninh Thuận. Theo nhà chiến lược họ Đinh, có khá đông NHM chen chân ngoài hàng rào để xem các tuyển thủ luyện tập nên buổi tập diễn ra rất hứng khởi.

Dự kiến, Đài PT-TH Ninh Thuận sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu của giải và có chương trình bình luận trước, giữa, sau trận đấu. Năm ngoái, trên SVĐ Pleiku, ĐT U21 Việt Nam đã thua U21 Malaysia 0-1 trong trận chung kết.

Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục