Nịnh ẩu Ronaldo, FIFA bị bóc mẽ

15:27 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnTrang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá thế giới vừa đưa ra một thống kê sai.

Rạng sáng qua, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Sampdoria, góp công lớn giúp Juventus giành chiến thắng 2-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa giải 2019/2020. Trang Twitter của Liên đoàn bóng đá thế giới đã đăng một bài viết về siêu sao người Bồ Đào Nha: "10 bàn sau 10 trận kể từ khi Serie A trở lại thi đấu, Ronaldo đã trở thành cầu thủ có hơn 1 lần vô địch Anh, Tây Ban Nha và Ý. Chưa có cầu thủ nào từng vô địch cả 3 giải này. Khi bạn đến từ một hành tinh khác, việc thi đấu ở quốc gia nào cũng không phải vấn đề."

Ronaldo tri ân người hâm mộ - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục vô địch Serie A cùng Juventus.

Đồng đội của CR7, Danilo đã chia sẻ bài đăng này cùng với một biểu tượng cảm xúc "suy nghĩ", ý muốn nói rằng FIFA nên xem lại thống kê của mình.

Hậu vệ người Brazil có phản ứng như vậy bởi anh đã từng lên ngôi ở cả La Liga, Premier League và Serie A. Danilo cùng Ronaldo lên ngôi ở Tây Ban Nha 1 lần, ở Ý 1 lần. Giữa thời gian đó, cầu thủ này cũng góp mặt trong đội hình vô địch Ngoại hạng Anh 2 lần liên tiếp của Manchester City. Ngoài ra, Danilo giành được 2 danh hiệu cao quý khác là Champions League các năm 2016, 2017 ở Real Madrid.

Trang Twitter của FIFA hiện đã xóa bài đăng của mình.

Những bàn thắng đẹp của Ronaldo cho Inter:

 
Thanh Vũ | 14:57 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục