Nikola Jokic muốn trở thành “Tim Duncan của Nuggets”

12:46 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Denver Nuggets, Nikola Jokic cho biết anh muốn học theo huyền thoại Tim Duncan và gắn bó cả sự nghiệp cùng Denver Nuggets.

Tim Duncan đã cống hiến cả sự nghiệp của mình cho duy nhất một mình San Antonio Spurs. Anh cùng với Kobe Bryant của Los Angeles Lakers và Dirk Nowitzki của Dallas Mavericks là những ba huyền thoại chỉ chơi cho duy nhất một đội bóng trong sự nghiệp NBA. Và Nikola Jokic muốn trở thành người thứ tư trong danh sách này.

1

 Tim Duncan đã cống hiến cả sự nghiệp của mình trong màu áo San Antonio Spurs

“Tôi đã nói chuyện với giám đốc của Nuggets Tim Connelly. Tôi có thể trở Tim Duncan của Denver Nuggets. Bạn có thể cảm thấy như đây là một trò đùa tuy nhiên đó là mong ước thật sự của tôi. Tôi hy vọng tôi có thể gắn bó lâu dài với Nuggets”, Jokic nói trên Altitude TV.

Jokic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới trị giá 147,7 triệu USD cùng Nuggets vào mùa hè năm ngoái. Anh sẽ ở lại với sân Pepsi Center cho đến tối thiểu là năm 2023.

2

 Nikola Jokic muốn được dành cả sự nghiệp của mình cùng Nuggets

Trung phong 24 tuổi đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Anh đã có trung bình 20,4 điểm, 10,7 rebounds và 7,7 kiến tạo mỗi trận. Trung phong sinh năm 1995 cũng đạt hiệu quả có các cú ném là 50,3%, 31% cho các cú ném 3 điểm và 85,2% cho những tình huống ném phạt. Phong độ ấn tượng này đã giúp Jokic có lần đầu tiên lọt vào đội hình All-Star.

Sự xuất sắc của anh cũng đang giúp cho Denver Nuggets bay cao trên bảng xếp hạng miền Tây. Hiện nay “Thợ mỏ vùng Denver” đang vững vàng ở vị trí thứ 2 với 40 chiến thắng và 18 thất bại. Chiến thắng áp đảo 126-111 trước New Orleans Pelicans ở trận đấu cách đây ít giờ đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Jokic và các đồng đội.

3

 Phong độ xuất sắc giúp Jokic có lần đầu góp mặt tại "Tuần lễ All-Star"

Ở vòng đấu tới, Nuggets sẽ được thi đấu trên sân nhà Pepsi Center trong cuộc tiếp đón đối thủ Los Angeles Clippers. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Doc Rivers đang rất cần một chiến thắng để duy trì một vị trí trong top 8 trước sự bám đuổi gắt gao của các đối thủ như Sacramento Kings hay Los Angeles Lakers.

Chiêm ngưỡng những pha bóng đỉnh cao của Nikola Jokic:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục