Nikola Jokic đi vào lịch sử của Nuggets

16:10 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong của Denver Nuggets, Nikola Jokic vừa thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng khi trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho đội bóng trong một trận ở vòng playoff.

Theo đó, với 43 điểm ghi được trước San Antonio Spurs, Nikola Jokic đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất cho Denver Nuggets trong một trận đấu ở vòng playoff. Như vậy, Jokic đã vượt qua kỷ lục của các đàn anh như Dan Issel, Alex English và mới đây nhất là Carmelo Anthony để độc chiếm vị trí dẫn đầu.

1

 Jokic đã có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình

Bên cạnh khả năng ghi điểm ấn tượng, Jokic còn đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung của toàn đội với 12 rebounds và 9 kiến tạo ở trận này. Đáng tiếc khi Jokic không thể có pha kiến tạo cuối cùng để hoàn thành cú Triple-double trong trận đấu đáng nhớ của mình. Hiện tại anh cũng là một trong 3 tay ném “khủng” nhất ở vòng playoff năm nay, chỉ xếp sau Kevin Durant (47 điểm) và Damian Lillard (50 điểm).

Tuy nhiên kỷ lục cá nhân của Jokic cũng không thể cứu được trận đấu thất vọng của “Thợ mỏ vùng Denver” trước đối thủ Spurs. Ngoài Jokic cả đội hình Nuggets đều có một trận đấu dưới phong độ và phải nhận thất bại cay đăng 103-120. Qua đó để đối thủ cân bằng tỷ số 3-3 và buộc phải bước vào game đấu cuối cùng để tìm ra đội đi tiếp.

2

 Kỷ lục cá nhân của Jokic không thể giúp Nuggets ca khúc khải hoàn tại AT&T Center

Dù thất bại, thế như Jokic vẫn nhận được nhiều lời tán dương của đối thủ, đối thủ của anh ở trận này, trung phong Jakob Poeltl chia sẻ:

“Jokic đã chơi rất tuyệt với hôm nay. Anh ấy đã làm mọi điều mình có thể và cách anh ấy thi đấu thật sự ấn tượng”, Poeltl nói. “Tuy nhiên chúng tôi đã đáp lại anh ấy bằng sức mạnh của cả tập thể. Đội hình chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu theo những cách khác nhau và giành được chiến thắng này”, Poeltl phấn khởi.

3

Dù thua trận, Jokic vẫn dành được sự tôn trọng rất lớn từ đối thủ

Dù bỏ lỡ cơ hội sớm kết thúc chuỗi đấu này, thế nhưng ở game 7 lợi thế vẫn nằm trong tay Jokic và đồng đội.  Ở trận đấu tới, Nuggets sẽ được trở về sân nhà Pepsi Center trong cuộc chiến quan trọng với đối thủ Spurs. Nơi họ đã giành đến 34 chiến thắng và chỉ để thua 7 trận ở mùa giải thông thường.

Trận đấu cuối cùng giữa hai đội sẽ diễn ra 28/4 sắp đến.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục