Niko Kovac nhận thảm bại sau thông báo trở thành HLV Bayern

10:03 Chủ nhật 15/04/2018

Huấn luyện viên Niko Kovac vừa phải trải qua đêm buồn tại BayArena khi Eintracht Frankfurt đón nhận thảm bại 1-4 trước Leverkusen ở vòng 30 Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Kovac thảm bại sau khi có thông báo trở thành HLV của Bayern Munich.

Đáng chú ý, thất bại này diễn ra không lâu sau khi Bayern Munich chính thức thông báo Kovac sẽ trở thành người kế nhiệm Jupp Heynckes theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Julian Brandt và Kevin Volland (hat-trick) chính là những người đã ghi bàn để "chào mừng" tân huấn luyện viên của Bayern Munich.

Thất bại này không chỉ khiến nhiều fan Bayern lo lắng về thực lực của vị huấn luyện viên người Croatia, mà còn khiến Eintracht Frankfurt dần xa với cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Eintracht Frankfurt hiện đang có trong tay 46 điểm, và kém chính Leverkusen (xếp thứ tư) đến 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Trái ngược với màn trình diễn của Eintracht Frankfurt, Bayern Munich tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội tại Bundesliga bằng chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Moenchengladbach.

 - Bóng Đá

 Bayern ngược dòng hoàn hảo trong ngày Kovac thua thảm.

Ở trận đấu này, Moenchengladbach đã tạo nên bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 9 của Josip Drmic, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trước khi phải nhận "cơn mưa bàn thắng."

Sandro Wagner là người mở đầu màn ngược dòng bằng cú đúp ở cuối hiệp 1 sau những đường kiến tạo của Thomas Mueller.

Sang hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục chơi áp đảo và họ có thêm ba bàn thắng nữa của Thiago Alcantara, David Alaba và Robert Lewandowski, để ấn định chiến thắng 5-1.

Phương Trang | 08:28 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục