Niềm tự hào của Brendan Rodgers kết thúc cay đắng trước cột mốc 69

23:26 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnThành tích cựu HLV Liverpool duy trì trong hơn một năm qua đã chấm dứt theo một cách không thể cay đắng hơn. Một cú sốc thật sự trên đất Scotland

Gia nhập Celtic vào năm 2016 sau khi chia tay Liverpool, Brendan Rodgers đã gặt hái rất nhiều thành công trên đất Scotland. Cụ thể, ở mùa giải năm ngoái, ông giúp Celtic vô địch giải quốc gia Scotland với thành tích bất bại (34 thắng, 4 hòa), cùng điểm số 106. Ông cũng giành luôn danh hiệu tại Cúp quốc gia.

Mùa giải này, Celtic tiếp tục duy trì phong độ cao, dẫn đầu BXH cho đến trước vòng 18 cùng thành tích bất bại (12 thắng, 5 hòa). Tính ra, trong hơn 1 năm dẫn dắt Celtic, Brendan Rodgers đã bất bại ở 68 trận thuộc khuôn khổ các giải trong nước.

Niềm tự hào của Brendan Rodgers kết thúc cay đắng trước cột mốc 69 - Bóng Đá

 Thành tích bất bại của Brendan Rodgers phải dừng lại ở con số 68.

Tuy nhiên, mọi thứ đã sụp đổ trong một buổi chiều nắng đẹp tại Tynecastle Park, sân nhà của CLB Hearts. Thi đấu như 'lên đồng', CLB xếp thứ 5 giành chiến thắng đậm 4-0 trước Nhà vô địch Celtic, chấm dứt thành tích bất bại của Brendan Rodgers và CLB. Các bàn thắng của Hearts được ghi do công của Cochrane (26), Lafferty (35), Milinkovic (48, 76 PEN).

HLV Brendan Rodgers chỉ biết tán dương đối thủ sau trận đấu: "Tôi nghĩ họ đã chơi tốt hơn chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp một. Họ hoàn toàn xứng đáng dành chiến thắng. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến họ!"

Thất bại này không khiến ngôi đầu của Celtic bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, phần còn lại trong mùa giải của họ sẽ trở nên khó khăn hơn khi thành tích bất bại đã không còn.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:40 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục