"Niềm khao khát của châu Âu" gõ cửa, Barca đừng làm NHM thất vọng

20:45 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang đứng trước cơ hội khá rõ ràng để có được chữ ký của thần đồng nước Pháp.

Sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu khá ổn định và hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng thành công tại Barcelona, giờ đây tân binh Antoine Griezmann dường như đang đi trên vết xe đổ của Philippe Coutinho - ngôi sao gây nhiều thất vọng bậc nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền đạo người Pháp ghi đến 3 bàn thắng chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên đến nay, khi La Liga đã trải qua 13 vòng đấu, Gizi cũng chỉ nâng tổng số pha lập công lên con số 4.

Thành tích đáng thất vọng này phản ánh đúng tình hình trên sân của cầu thủ 28 tuổi. Gần đây, anh tỏ ra vô cùng lạc lõng trong màu áo sọc đỏ xanh và thể hiện rõ sự sa sút phong độ. Còn bên ngoài sân, truyền thông Tây Ban Nha rỉ tai nhau việc anh bị ngôi sao số một Barca, Lionel Messi cô lập.

 Gizi đang có những màn trình diễn đáng quên trong màu áo mới.

Đây quả thật là khoảng thời gian đáng quên đối với Gizi và khi các yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đều không ủng hộ cựu cầu thủ Atletico Madrid, tương lai của anh tại Camp Nou đang vô cùng mờ mịt. Barca hoàn toàn có thể bán Griezmann nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, sau đó bổ sung thêm kinh phí để tái hợp cùng chân sút xứ Samba, Neymar.

Thậm chí nhà ĐKVĐ La Liga còn có cơ hội xúc tiến một bản hợp đồng tiềm năng hơn thế rất nhiều nếu đồng ý bán Griezmann. Gần đây, tờ Les Parisien tiết lộ thông tin cho rằng, PSG đã đưa ngôi sao người Pháp vào tầm ngắm để chuẩn bị cho sự ra đi của tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Barca có thể chiêu mộ thành công Mbappe?

Trước những lời chèo kéo hấp dẫn từ hàng loạt đại gia châu Âu cùng động thái muốn ra đi của cựu thần đồng Monaco, đại diện đến từ Ligue 1 hiểu rằng, họ không thể ngăn cản việc Mbappe tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn trong tương lai gần. 

Vì thế, PSG quyết định lên kế hoạch tìm phương án thay thế cầu thủ 20 tuổi, và họ đã chọn Griezmann. Đây quả thật là một lợi thế rất cho Barca, bởi với tình hình hiện tại, "Gã khổng lồ xứ Catalan" hoàn toàn có thể chủ động liên hệ với PSG và đưa Gizi vào một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Mbappe.

Phương án trên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hai bên. Với việc chiêu mộ thành công Mbappe, Barca chẳng cần phải lo nghĩ về vấn đề nhân sự nơi hàng công bởi tiền đạo người Pháp đang được xem là cầu thủ duy nhất có thể phá vỡ kỷ nguyên thống trị của Messi và Cristiano Ronaldo. Còn về phía PSG, họ sẽ đạt được kỳ vọng đề ra ban đầu, thậm chí còn nhận được một khoản tiền rất lớn từ thương vụ này.

Kylian Mbappe và đường kiến tạo tuyệt đỉnh trước Angers:

Trường Sơn | 20:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục