"Niềm hy vọng" của Mourinho lên tiếng sau khởi đầu ấn tượng

15:20 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ sau kỳ World Cup 2018 ấn tượng cùng ĐT Thụy Điển.

Tại giải đấu trên đất Nga, cầu thủ 24 tuổi là một trong những niềm hi vọng hàng đầu của đội bóng đến từ Bắc Âu. Cùng với đội trưởng Andreas Granqvist, Victor Lindelof là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Cựu cầu thủ Benfica và các đồng đội đã xuất sắc lọt vào đến vòng tứ kết trước khi để thua ĐT Anh.

Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, Victor Lindelof cho biết anh đã có một mùa Hè tuyệt vời. Những kinh nghiệm học được từ World Cup 2018 là bài học quý giá để cầu thủ sinh năm 1994 tự tin bước vào mùa giải mới cùng Quỷ đỏ.

"Đó là một giải đấu tuyệt vời, thật tốt khi có được trải nghiệm ở World Cup. Tôi đã quay lại M.U và sẵn sàng cho những gì sắp diễn ra. Chiến thắng trong trận ra quân là một khởi đầu tốt, điều đó giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn", trung vệ của M.U chia sẻ.

lindelof, phát biểu - Bóng Đá

 Eric Bailly và Victor Lindelof sẽ là cặp trung vệ hàng đầu của M.U ở mùa giải năm nay.

"Thật khó để diễn tả. Tôi đã mơ được chơi tại một giải đấu lớn như World Cup từ khi còn là một cậu bé. Có thể làm được điều này mang lại cảm giác thật tuyệt vời. Người dân Thụy Điển hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, chúng tôi không thể tiến xa nhưng dù sao vẫn đáng tự hào", Victor Lindelof nói thêm.

HLV Jose Mourinho tiết lộ sẽ sử dụng cầu thủ 24 tuổi nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Victor Lindelof được kì vọng sẽ là đối tác hoàn hảo bên cạnh Eric Bailly.

Kha Võ | 14:35 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục