Nicolas Pepe là ai? Tại sao khiến châu Âu phải phát cuồng?

16:44 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Pepe đang nhanh chóng trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu.

Với những gì Pepe đang thể hiện, Lille chấp nhận sự thật rằng họ sẽ không thể giữ được anh. Và đó là cơ hội để những đại gia châu Âu vào cuộc với quyết tâm sở hữu cầu thủ được định giá 69 triệu bảng

Dưới đây là những thông tin về Pepe mà tờ Sporstmail đã thu thập:

Nicolas Pepe là ai?

Trưởng thành tại Mantes-la-Jolie, một nơi cách thủ đô Paris 30 dặm. Anh đã trải qua những ngày tháng không hề dễ dàng để theo đuổi đam mê bóng đá.

Nicolas Pepe passnotes: Who is the 23-year-old winger set to cause a frenzy this summer with Manchester United and Arsenal keen on £69m star? - Bóng Đá

 Nicolas Pepe được định giá 69 triệu bảng.

Năm 17 tuổi, Pepe gây ấn tượng và được CLB Angers để mắt đến, bước ngoặt giúp anh tiến vào con đường chuyên nghiệp. Sau khoảng thời gian được đào tạo ở Angers, được cho mượn đến CLB US Orleans, Pepe đã khiến Lille phải bỏ ra 10 triệu euro chiêu mộ anh năm 2017.

Vị trí sở trường của Pepe là tiền đạo cánh phải. Với tốc độ xuất chúng, anh thể hiện sức tàn phá kinh khủng với các hàng hậu vệ. Lối chơi của Pepe được so sánh với Eden Hazard, ngôi sao Chelsea hiện tại và là cựu cầu thủ Lille.

CLB nào muốn có anh?

Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal đã được liên hệ với Nicolas Pepe. Không khó để nhận thấy hai biên là vị trí mà Pháo thủ cần bổ sung nhân sự. Tiếp theo đó, Man United tham dự vào cuộc đua.

Real Madrid cũng là một đội bóng khác có khả năng chiêu mộ Pepe, đặc biệt sau khi Zinedine Zidane thể hiện ông không cần một ngôi sao như Gareth Bale.

Trở lại với Arsenal và đặc biệt Man United, rào cản lớn nhất của cả hai là việc chưa/không có vé tham dự Champions League mùa sau trong khi Lille đã làm được điều này.

Pepe đã làm được gì cho đất nước?

Chỉ với 10 trận thi đấu cho đội tuyển, Nicolas Pepe rõ ràng không có cơ hội để thể hiện nhiều. Dù vậy, anh cũng đã kịp có cho mình 4 bàn thắng trong màu áo Bờ Biển Ngà.

Nicolas Pepe passnotes: Who is the 23-year-old winger set to cause a frenzy this summer with Manchester United and Arsenal keen on £69m star? - Bóng Đá

 Sinh ra tại Pháp nhưng Pepe quyết định chọn cho mình màu áo Bờ Biển Ngà.

Mùa Hè tới đây, Pepe sẽ có dịp thể hiện tài năng tại CAN 2019. Nếu thi đấu tốt, giá trị của anh sẽ càng gia tăng.

Tại sao Pepe khiến châu Âu phát cuồng?

Ngôi sao Bờ Biển Ngà chính thức nổi lên ở mùa giải vừa qua. Với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo tại Ligue 1, anh giúp Lille cán đích ở vị trí thứ 2 và giành vé tham dự Champions League.

Cá nhân Pepe, cầu thủ này được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu nhất mùa giải, đứng cạnh Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công.

Nicolas Pepe passnotes: Who is the 23-year-old winger set to cause a frenzy this summer with Manchester United and Arsenal keen on £69m star? - Bóng Đá

 Pepe góp công lớn giúp Lille cán đích Ligue 1 ở vị trí thứ 2

Phong cách chơi trực diện, đầy tự tin của Pepe khiến các hậu vệ rất khó để theo kèm và vô hiệu hóa. Pepe sẽ là nhân tố tạo đột biến cực cao cho đội bóng nào sở hữu anh trong đội hình.

Trước những lời cám dỗ từ nhiều phía, Nicolas Pepe cần phải thật bình tĩnh chọn lựa bến đỗ có thể giúp anh tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Thành Đạt | 16:30 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục