Nicolas Pepe có gì để cả châu Âu săn đón?

17:56 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Pepe là cái tên đang được cả châu Âu săn đón sau màn trình diễn ấn tượng ở Lille mùa 2018/19.

4 mùa bóng trong đội một Angers, ra sân 40 trận, ghi được 3 bàn thắng. Đó là thống kê khiêm tốn của Pepe trong giai đoạn 2013 đến 2017. Tuy nhiên, Lille vẫn nhìn thấy tiềm năng từ cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này để chiêu mộ anh. Pepe đã đáp trả lại sự tin tưởng của câu lạc bộ với 13 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo trong mùa bóng 2017/18.

 - Bóng Đá

 Pepe đang được cả châu Âu săn đón.

Mùa vừa qua, Pepe còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi ghi 22 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến tạo cho các đồng đội. Phong độ tuyệt vời của tiền đạo 24 tuổi này góp công lớn giúp Lille giành vé dự Champions League lần đầu tiên sau 7 năm. Bản thân anh cũng dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool, Man Utd và Arsenal.

Pepe đã tiến bộ sau từng vòng đấu ở Ligue 1 và cúp bóng đá châu Phi là cơ hội để Pepe chứng tỏ khả năng của mình một lần nữa.

Bờ Biển Ngà từng tự hào với thế hệ vàng của Didier Drogba, Yaya và Kolo Toure, Solomon Kalou và Gervinho. Giờ đây, tre già măng mọc, Wilfried Zaha, Franck Kessie và Pepe nhận được sự kì vọng lớn lao. Ngôi sao của Crystal Palace đã ghi 2 bàn thắng trước khi Bờ Biển Ngà dừng bước trước Algeria trong loạt luân lưu, tiền vệ của Milan cũng thi đấu bùng nổ. Nhưng thật không may, tiền đạo của Lille đã không chứng tỏ được gì nhiều.

 - Bóng Đá

 Liverpool cũng muốn có Pepe.

Pepe không thể ghi bàn hay kiến tạo trong 3 lần ra sân ở ĐTQG. Điều này khiến những đội bóng muốn có Pepe phải đặt dấu hỏi liệu anh có sẵn sàng để đi theo con đường của những cựu ngôi sao Lille, Eden Hazard và Pierre-Emerick Aubameyang trước đó?

Dù sao, một vài trận đấu ở đội tuyển và cấp độ khác biệt không phải là thước đo tốt nhất. Sự cải thiện liên tục của Pepe ở cấp câu lạc bộ mới là điều mà các nhà tuyển trạch đang nhìn vào. Anh tỏ ra quá toàn diện với sự kết hợp giữa tốc độ, kĩ thuật, khả năng, kiến tạo, ghi bàn tuyệt vời.

Ở tuổi 24, Pepe phù hợp để bổ sung thêm hỏa lực cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào. Khi Bayern, Man Utd và Arsenal đều cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hàng đầu, Pepe có thể là cái tên hoàn hảo với cả ba. Frank Lampard cũng sẽ rất muốn có Pepe dù Chelsea đang chịu án cấm chuyển nhượng, bởi Willian và Pedro đều ở độ tuổi 30. Cũng đã xuất hiện thông tin Liverpool muốn có cầu thủ chạy cánh này để thay thế cho Mohamed Salah hoặc Sadio Mane.

Minh Tuấn | 17:01 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục