Nico Rosberg phục Lewis Hamilton sát đất

00:09 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng F1 Nico Rosberg đã bày tỏ sự thán phục với người đồng đội Lewis Hamilton ở đội Mercedes sau khi tay đua người Anh giành pole (vị trí xuất phát đầu tiên) ở chặng đua Australian Grand Prix (Úc).

Nico Rosberg  (trái)

Hôm qua, mùa giải F1 2015 khai màn với chặng đua diễn ra trên đất Úc. Không nằm ngoài dự đoán, Lewis Hamilton tiếp tục cho thấy sự vượt trội khi giành được pole trong chặng đua phân hạng. Thành tích của Lewis Hamilton, nhà vô địch mùa 2014, hơn đồng đội Nico Rosberg 0.594 giây.

Trong đua xe F1, đó là khoảng cách rất lớn. Chia sẻ với báo chí, Nico Rosberg rất thán phục người đồng đội. Tay đua người Đức nói: "Hôm qua, Lewis thi đấu rất ấn tượng. Anh ấy làm rất tuyệt công việc của mình và đánh bại được thời gian. Với tôi, tốc độ của chiếc xe là điều không thể chối cãi, chỉ có điều bản thân không biết nắm bắt cơ hội".

Cùng với việc Rosberg giành vị trí xuất phát thứ 2 trong chặng đua chính thức diễn ra hôm nay, giới chuyên môn đánh giá chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay đội Mercedes.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục