Nico Rosberg: 8 danh hiệu Wimbledon của Federer quả thật quá vĩ đại

11:00 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnNhà cựu vô địch F1 thế giới đã không tiếc lời ca ngợi thành tích của Federer ở All England Club.

 Trong một phát biểu mới đây nhất trên Daily Mail, nhà cựu vô địch F1 Nico Rosberg đã cho rằng thành tích 8 lần vô địch Wimbledon của Federer là một "kỳ quan" của thể thao thế giới đương đại.

Trước đó trong mùa hè 2017, Federer đã đánh bại Marin Cilic ở chung kết Wimbledon với tỷ số trắng 3-0. Tay vợt 36 tuổi qua mặt Pete Sampras để trở thành người giàu thành tích nhất ở mặt sân cỏ All England Club.

roger-federer

 Federer là tay vợt giàu thành tích nhất ở Wimbledon. Ảnh: Internet.

Rosberg chính là một trong những người nổi tiếng có mặt ở hàng ghế Hoàng gia chứng kiến Federer nâng cao chiếc cúp danh giá. Tay đua người Đức đồng thời là một fan lớn của Federer và rất thường xuyên đến sân cổ vũ "tàu tốc hành" ở các trận đấu lớn.

"Tôi là một fan bự của Federer. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến con đường mà Federer trở thành một huyền thoại với danh hiệu thứ 8. Đó là một trong những thành tích vĩ đại của thể thao thế giới," Rosberg nói.

Sau  khi giành chức vô địch vào năm 2016, Rosberg đã tuyên bố giải nghệ vào giai đoạn cuối mùa. Tay đua người Đức tiết lộ anh chơi tennis rất khá và thời trẻ từng có ý định theo nghiệp quần vợt.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục