Nicky Butt: "Rashford là minh chứng Man Utd đang ăn đứt Chelsea"

10:36 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Man Utd, sự xuất sắc của Marcus Rashford là minh chứng cho thấy học viện trẻ của Manchester United lúc này vượt trội hơn hẳn Chelsea.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình ESPN, danh thủ Nicky Butt - người đang giữ trọng trách HLV trưởng đội trẻ Man Utd đã khẳng định sự xuất sắc của Rashford trong thời gian qua chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy mô hình đào tạo trẻ của Quỷ đỏ đang tốt hơn so với Chelsea.

Nicky Butt:

 Rashford đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Man Utd.

"Công việc của tôi là giúp đội một có thêm các tài năng. Chúng tôi đã sản sinh ra Rashford - cầu thủ thi đấu 50 trận cho đội một ở mùa trước và đang khoác áo ĐT Anh. Dù rất tôn trọng nhưng tôi khẳng định Chelsea không có nhiều "sản phẩm" ở đội một như chúng tôi đã làm được.

Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất cho các cầu thủ của mình. Không chỉ đơn thuần là giúp các cầu thủ lên đội một và đạt đẳng cấp thế giới như Rashford, chúng tôi còn giúp họ có sự nghiệp phi thường ở nơi khác nữa," Nicky Butt chia sẻ.

Các cầu thủ trưởng thành tại học viện Man Utd đã được lên đội một hiện tại gồm Jesse Lingard, Axel Tuanzebe, Scott McTominay, Joel Pereira. Cameron Borthwick-Jackson, Sam Johnstone, Timothy Fosu-Mensah và Andreas Pereira hiện đang được cho mượn.

Trong khi đó, Học viện trẻ của Chelsea vốn được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều tài năng xuất sắc trong vài năm qua, có thể kể đến như Loftus-Cheek, Nathaniel Chalobah hay Dominic Solanke. Tuy nhiên, chính sách chuyển nhượng của The Blues đã khiến cho nhiều cầu thủ trẻ của họ không có cơ hội được thi đấu cho đội Một mà phải phiêu bạt sang các CLB khác dưới dạng cho mượn từ năm này sang năm khác.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục