Nicky Butt: "Cậu ấy trưởng thành so với lứa tuổi của mình"

08:56 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc Học viện Man Utd, Nicky Butt tỏ rõ sự kỳ vọng của mình vào cái tên James Garner.

James Garner là một trong những tài năng sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ Man Utd. Anh có kĩ năng chuyền bóng tốt, khả năng dứt điểm từ xa ấn tượng. Tuy nhiên, khi những Axel Tuanzebe, Brandon Williams đều có cơ hội chứng tỏ mình ở Premier League, thì tiền vệ 18 tuổi này chỉ mới có 8 phút thi đấu ít ỏi.

Nicky Butt reassures Manchester United fans over James Garner - Bóng Đá

 James Garner là tài năng đầy hứa hẹn của Man Utd.

Với tình hình của Man Utd hiện tại, Garner hoàn toàn có thể được ra sân, bởi Nemanja Matic sa sút phong độ và có thể rời khỏi Old Trafford ngay tháng Giêng, Paul Pogba thì chấn thương dài hạn.

Nicky Butt lên tiếng: "James Garner là một cầu thủ giỏi. Anh ấy trưởng thành so với lứa tuổi của mình, vì vậy anh ấy có thể đối phó với những lời tung hô, và tất cả những gì đi kèm khi chơi ở đội một.

Anh ấy đã ghi được một số bàn thắng đẹp ở giải U23 và Cúp EFL, vì vậy anh ấy đã chứng tỏ được bản thân mình từ đó. Jamer Garner chỉ cần kiên nhẫn vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Hy vọng anh ấy sẽ có một sự nghiệp lâu dài ở Manchester United.

Không có gì vội vàng với James Garner. Anh ấy vẫn đang phát triển, vẫn phải hoàn thiện mình về thể chất trong phòng tập thể dục và phát triển một cách tự nhiên."

Nemanja Matic in dấu giày trong pha phối hợp tuyệt đẹp của Chelsea:

Minh Tuấn | 08:08 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục