Nick Young bị cáo buộc đấm vào "tinh hoàn" và lấy điện thoại của người hâm mộ

20:06 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, sở cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD) đang điều tra Nick Young vì cáo buộc hành hung và lấy điện thoại của một người hâm mộ.

Cựu cầu thủ của Los Angeles Lakers và Golden State Warriors - Nick Young bị trình báo với LAPD khi liên quan tới một vụ cướp điện thoại và hành hung.

Với những đóng góp ít ỏi của mình kề từ khi chuyển tới Denver Nuggets ở mùa giải năm nay, Nick Young chỉ thi đấu 4 trận và được Denver Nuggets thanh lý hợp đồng ngay sau khi Gary Harris quay trở lại.

20181210__11ST_nuggets_1

 Sau đóng góp mờ nhạt cho chức vô địch của Golden State Warriors ở mùa giải vừa rồi, Nick Young tiếp tục gây thất vọng tại Denver Nuggets.

Tuy nhiên, mặc dù không còn thi đấu tại NBA nhưng Nick Young vẫn biết cách khiến báo chí phải nhắc tới tên anh. Thế nhưng, sự việc lần này lại hoàn toàn không liên quan gì tới sự nghiệp của anh mà là về pháp luật.

Ngày 4/1 vừa qua, sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông với cáo buộc bị Nick Young hành hung. Trong điện thoại, người đàn ông này có nói mình là một người hâm mộ và bắt gặp Nick Young tại một địa điểm công cộng. Việc chụp hình đã bị Nick Young phát hiện, ngay sau đó Nick Young đã đấm vào "tinh hoàn" của anh ta và lấy luôn chiếc điện thoại vừa chụp hình.

2cfe610bd24bbaf34afaf263b8c39f49

 Không còn thi đấu tại NBA nhưng Nick Young vẫn biết cách được nhắc tới trên báo chí.

Người đàn ông trong cáo buộc cũng có nhận lỗi vì đã không xin phép trước mà đã chụp hình Nick Young. Tuy nhiên, anh ta cũng khẳng định rằng mình không phải là một paparazzi (tay săn ảnh). Hiện tại vẫn chưa có lệnh bắt nào được đưa ra đối với Nick Young.

Nick Young cũng từng bị bắt vì trì hoãn trong một điều tra liên quan tới vi phạm an toàn giao thông hồi tháng 8 năm ngoái tại Hollywood. Ngoài ra vào năm 2016, Nick Young cũng bị dính vào một cáo buộc tấn công một cầu thủ tại sân chơi bóng rổ công cộng. 

Nếu như còn muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu bóng rổ, có lẽ Nick Young nên học cách tránh xa thị phi và tập trung hơn vào việc luyện tập và lấy lại phong độ từ bây giờ.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:32 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục