Nick Young bạo gan “troll” Bryant trước ngày giải nghệ

20:16 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Los Angeles Lakers, Nick Young đã lên tiếng đá đểu Kobe Bryant trước ngày anh tuyên bố giải nghệ.

Còn vài giờ đồng hồ nữa, sự kiện trọng đại của cá nhân Kobe Bryant và đội bóng Los Angeles Lakers sẽ đến khi anh tuyên bố nghỉ hưu và được treo hai áo đấu. Và thời điểm hiện tại, rất nhiều CĐV, cầu thủ và báo giới đều đang sẵn sàng để dõi theo nhất cử, nhất động của Bryant.

la-sp-ln-kobe-bryant-nick-young-trash-talking-20141211

 Nick Young chẳng ưa gì Kobe Bryant.

Nhưng trong số đó, vẫn có một vài người mang những suy nghĩ tiêu cực về Bryant mà Nick Young là một ví dụ. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ của Lakers đã lên tiếng chỉ trích Bryant vì cái tôi quá lớn và thiếu sự tôn trọng dành cho các đồng đội của anh.

Và trong buổi phát biểu mới đây, Young thêm một lần nữa ám chỉ đến Bryant: “Trong buổi lễ trọng đại của anh ấy, tôi muốn đội bóng Lakers đề cập đến việc Bryant hay gọi chúng tôi là những gã nhỏ bé …”, Young ám chỉ Bryant trong quãng thời gian cả hai còn sát cánh bên nhau ở Lakers.

gettyimages-492352412_master_0

 Dù muốn hay không, Young phải nán lại sân để theo dõi sự kiện.

Thời điểm hiện tại, Nick Young đã chuyển sang thi đấu cho Golden State Warriors. Và rất trùng hợp khi Warriors chính là đối thủ của Lakers vào ngày mai. Hôm qua, HLV Steve Kerr đã phát ra lệnh các cầu thủ của ông phải nán lại sân để theo dõi sự kiện của Bryant, chính vì thế Young dù muốn hay không cũng phải ở lại thay vì đi vào đường hầm.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục