Nick Kyrgios, Tomas Berdych "rủ nhau" nghỉ hết mùa

18:07 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios và Tomas Berdych sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì lý do chấn thương.

Mới đây, Nick Kyrgios đã lên tiếng việc treo vợt sớm ở mùa giải năm nay vì chấn thương hông. "Trừ khi tôi muốn chấn thương này tiến triển đến mức phải lên bàn mổ. Tôi cần lắng nghe cơ thể của mình. Thành thật mà nói thì mùa giải năm nay không thành công như tôi mong đợi, đặc biệt là ở những giải Grand Slam," Kyrgios cho hay.

nicks

 Nick Kyrgios sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì lý do chấn thương.

Với quyết định này, Kyrgios đã trở thành tay vợt thứ 6 thuộc top 20 thế giới phải kết thúc sớm mùa giải vì chấn thương. Hôm qua (19/10), Tomas Berdych cũng đã tuyên bố nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương hông.

"Tôi đã thi đấu với cơn đau lưng kể từ Wimbledon. Tôi nghĩ điều tốt nhất mà mình nên làm là nghỉ ngơi và chuẩn bị sức khỏe cho những giải đấu vào tháng 1 và Australian Open năm sau - một trong những giải đấu yêu thích của tôi," tay vợt người CH Séc cho hay.

Trước đó, Andy Murray, Novak Djokovic, Stan Wawrinka và Kei Nishikori cũng rơi vào tình trạng tương tự. Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal cũng vừa quyết định rút lui khỏi Basel Open vì chấn thương đầu gối.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 17:40 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục